Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chê bai PSG yếu đuối vì đốt tiền cho Neymar

Thứ Ba 25/07/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Uli Hoeness thậm chí đá đểu đội bóng nước Pháp chỉ là một gã nhà giàu yếu đuối khi tính bạo chi con số điên rồ 222 triệu Euro vì tiền đạo người Brazil của Barcelona.

Paris Saint-Germain quyết tâm chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, thậm chí sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu Euro với Barcelona. Nếu thương vụ trở thành sự thực, tiền đạo người Brazil sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với mức phí đến hơn gấp đôi so với kỷ lục 89 triệu bảng mới năm ngoái của Paul Pogba khi đầu quân cho Man Utd từ Juventus.

Bayern che bai PSG yeu duoi vi dot tien cho Neymar hinh anh
Người Bayern chỉ trích PSG yếu đuối vì đốt tiền cho Neymar

Đây là viễn cảnh được giới mộ điệu háo hức chờ đợi, nhưng đồng thời cũng dấy lên những nghi ngại và tranh cãi về phong cách tiêu pha vô độ của PSG. Đại gia nước Pháp cũng rất có thể phá vỡ luật công bằng tài chính FFP khi bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy trong một phiên chợ chuyển nhượng.

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich cũng đã lên tiếng phát biểu quan điểm phản đối thương vụ điên rồ này, thậm chí đá đểu PSG chỉ là một đội bóng yếu đuối khi đốt tiền quá trớn như vậy chỉ vì một cầu thủ. Ông cho biết:

“Đây là dấu hiệu của sự yếu đuối. Nếu tôi phải chi tiêu quá nhiều tiền mà không đạt được gì cả, điều đó chứng tỏ tôi đã chẳng làm được gì tốt đẹp từ trước tới giờ. Không phải cầu thủ đắt giá nhất sẽ là người giỏi nhất, hay nhất. Tôi nghĩ trong cái bể cá mập toàn những con số 100-200 triệu điên rồ này, Bayern phải tự tìm ra hướng đi cho riêng mình.”

Xưa nay, Bayern Munich nổi tiếng là ông lớn có chiến lược mua sắm khôn ngoan và hiệu quả, chủ yếu rút ruột các đối thủ quốc nội Bundesliga và giờ tập trung xây dựng bằng những ngôi sao trẻ. Hè này, Hùm Xám nước Đức cũng đã phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình với 41 triệu Euro chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso từ Lyon. Bayern cũng sở hữu một số tân binh chất lượng rất đáng chú ý khác, nổi bật hơn cả là bản hợp đồng hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X