Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barcelona cay cú tố Real Madrid được thiên vị

Thứ Năm 18/05/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ SPORT, báo thân xứ Catalan, lôi ra mổ xẻ vấn đề trung vệ Nacho Fernandez bất ngờ được xóa thẻ vàng và không bị treo giò trong chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo vừa qua.

Tấm thẻ vàng phải nhận trong chiến thắng Real Madrid 4-1 Sevilla cuối tuần rồi khiến Nacho Fernandez đã đạt đủ quote thẻ trong mùa giải này, đồng nghĩa với án treo giò ngay trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên, bất ngờ với chuyến làm khách trước Celta Vigo ở trận đá bù vòng 21 La Liga đêm qua thì hậu vệ 27 tuổi vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, thậm chí còn ra sân thi đấu từ băng ghế dự bị.

Nguoi Barcelona cay cu to Real Madrid duoc thien vi hinh anh
Người Barca tố Real được thiên vị khi Nacho được xóa thẻ phạt

Nguyên nhân là do đâu? Ban đầu, Ủy ban Kỷ luật La Liga đã bác đơn kháng cáo của Real Madrid, đồng nghĩa y án dành cho Nacho. Tuy nhiên không bỏ cuộc, đội bóng Hoàng gia sau đó đệ đơn hẳn lên Ủy ban Khiếu nại Tây Ban Nha thì tin vui đã đến họ khi chỉ vài giờ trước trận Celta Vigo 1-4 Real Madrid, án phạt dành cho trung vệ 27 tuổi đã được ban tổ chức La Liga xóa bỏ.

Quyết định của giới làm bóng đá xứ bò tót đương nhiên khiến người Barcelona cảm thấy vô cùng bức xúc, trong bối cảnh họ rất cần đại kình địch chịu thiệt hại để tăng khả năng sảy chân, giúp đội nhà vượt lên trong cuộc đua vô địch La Liga. Tờ SPORT, báo thân xứ Catalan, khẳng định đây là một bằng chứng khác cho thấy sự thiên vị mà ban tổ chức La Liga dành cho Real Madrid.

“Vâng, lại một quyết định đầy tai tiếng và có lợi nữa cho Real Madrid! Thêm một lần, Real Madrid lại được các cơ quan có thẩm quyền ở La Liga thiên vị. Áp lực mà họ tạo ra với Ủy ban Khiếu nại đã mang đến kết quả như ý. Đây là một sự bất công khác mà qua đó đem lại lợi thế cực lớn cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay.”

Đại thắng trận đấu bù trên đất khách Celta Vigo, Real Madrid chính thức cướp ngôi đầu của Barcelona với khoảng cách ba điểm, khi La Liga chỉ còn lại đúng một vòng đấu. Chỉ cần một kết quả hòa ở Malaga trong ngày hạ màn, thầy trò Zinedine Zidane sẽ giành chức vô địch La Liga trước mũi đại kình địch.

Highlights trận Celta Vigo 1-4 Real Madrid:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X