Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca thừa nhận đội bóng đang khủng hoảng

Thứ Năm 14/04/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 0-2 trước Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League qua đó phải dừng chân tại giải, trung vệ Gerard Pique phải thừa nhận rằng Barcelona của anh đang lâm vào khủng hoảng.

⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Barcelona từng có quãng thời gian thăng hoa tột cùng với 39 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong đó có tới 33 chiến thắng. Nhưng mọi chuyện đã không tiếp tục diễn tiến theo chiều hướng có lợi cho đội bóng xứ Catalan kể từ khi họ bước sang tháng 4 tai hại. Đợt tập trung ĐTQG ngay trước đó khiến thể lực của họ bị bào mòn và lập tức để thua 1-2 trước kình địch Real Madrid ngay tại sân nhà.

cau thu Barcelona
Barcelona đã thua 3 trong số 4 trận vừa qua

Chưa hết, hệ lụy của trận thua đó khiến phong độ Barca tiếp tục trì trệ. Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Atletico Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League chẳng giúp họ quật khởi mà trái lại thua liên tiếp 2 trận nữa trước Real Sociedad 0-1 tại La Liga và mới nhất là Atletico 0-2 khi gặp lại để bị hất văng khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chính thức tiêu tan giấc mơ trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, trung vệ Gerard Pique thẳng thắn thừa nhận đội bóng của mình đang gặp nhiều khó khăn. “Chúng tôi đang sụt giảm phong độ. Bạn không phải lúc nào cũng giữ được trạng thái tốt nhất của mình. Mọi thứ sẽ chỉ tốt hơn hoặc tệ hơn”, anh nói với tờ AS. “Hàng công rất khao khát ghi bàn nhưng không thành công, đó là bóng đá.”

Pique khang dinh Neymar se khong bao gio gia nhap Real
Và Pique phải thừa nhận họ đang lâm vào khủng hoảng

Pique cũng hy vọng sau trận đấu Atletico 2-0 Barca, họ có thể trở lại ngay và giành lấy 2 danh hiệu còn lại tại La Liga, nơi họ lần lượt nhiều hơn 2 đội bóng thành Madrid là Atletico và Real 3 và 4 điểm bên cạnh cúp Nhà vua với trận chung kết với Sevilla vào cuối mùa. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi cũng cho rằng thất bại ở châu Âu là một cú sốc lớn.

“Tôi không phủ nhận rằng đó là một đòn mạnh giáng vào tinh thần các cầu thủ mà chúng tôi không hề mong đợi. Nhưng chúng tôi cần phải thức dậy ngay. Chúng tôi vẫn còn La Liga và cúp Nhà vua đều là những danh hiệu cao quý và hy vọng mình có thể giành được chúng.”

Cuối tuần này, Barca sẽ trở về Nou Camp để tiếp đón Valencia tại vòng 33 của La Liga.

Atletico đã hạ Barca như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Chiến thuật phòng ngự chặt và phản công nhanh của HLV Diego Simeone đã phát huy tối đa hiệu quả. Đây là mấu chốt trong chiến thắng của...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X