Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca nói gì sau khi giành chức vô địch La Liga?

Chủ Nhật 15/05/2016 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-0 trước Granada, Barcelona đã giành được chức vô địch La Liga lần thứ 24 trong lịch sử và thứ 6 trong 8 mùa gần đây. HLV Luis Enrique, tiền đạo Luis Suarez và một số thành viên của họ đã chia sẻ một số suy nghĩ trong thành công này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Luis Enrique
cho biết sau trận đấu Granada vs Barcelona: “Đây là chức vô địch xứng đáng của Barca khi toàn đội đã biết cách hồi sinh sau chuỗi trận không như ý (thua 3 trận liền trong tháng 4). Dựa theo những khó khăn trong suốt mùa giải này, đội bóng đáng được ngợi ca. Không dễ để giành được chiến thắng ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình với những đóng góp quan trọng giúp chúng tôi trở thành nhà vô địch.”

HLV Enrique
HLV Enrique tin Barca vô địch là xứng đáng

Tiền vệ Andres Iniesta: “La Liga đồng nghĩa với vinh quang. Với một sức mạnh ổn định, chúng tôi đã giành chiến thắng nhiều lần trong những năm qua. Đây là danh hiệu dành cho đội bóng ổn định nhất và năm nay thuộc về chúng tôi. Bất cứ khi nào bạn giành chức vô địch La Liga, đó đều là mùa giải tuyệt vời. Bây giờ, chúng tôi sẽ phấn đấu để giành danh hiệu thứ 2 mùa này trong tuần tới.”

Luis Suarez: “Tôi đã ghi được 3 bàn ở cuộc đọ sức Granada 0-3 Barca và xin được gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ của các đồng đội. Họ đã trao cho tôi cơ hội và tôi chỉ việc chuyển hóa thành bàn. Giải thưởng Pichichi sẽ không có ý nghĩa gì nếu chúng tôi không thể giành được chức vô địch. Giờ chúng tôi phải ăn mừng cùng nó và sau đó sẽ hướng tới chung kết cúp Nhà vua.”

Suarez Barca vs Granada
Suarez gửi lời cảm ơn đồng đội sau cú hat-trick vào lưới Granada

Gerard Pique: “Chúng tôi rất vui mừng khi bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là một thời khắc lịch sử của CLB. Chúng tôi đang sở hữu lứa cầu thủ bóng đá với vô số tài năng và hướng tới những điều chưa ai làm được. Barca từng có chuỗi trận thiếu tích cực khiến chúng tôi phải chiến đấu tới tận vòng cuối cùng nhưng rốt cục vẫn có được chiến thắng chung cuộc. Toàn đội cần tiếp tục tự tin vào bản thân mình để có thể mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho các CĐV.”

Sergi Roberto: “Đây là thời gian để tận hưởng niềm vui. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình đó là vô địch La Liga và hy vọng có thể hoàn tất cú đúp danh hiệu sau đây một tuần. Tôi cảm thấy mình đã có được nhiều điều hơn từ đội bóng trong năm nay. Nó thực sự đặc biệt và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

Claudio Bravo: “Chúng tôi luôn điềm tĩnh và đó là điều bạn thấy ngày hôm nay. Chúng tôi đã làm rất tốt ở giải đấu và có được điều mình muốn đó là chức vô địch. Từ những trận đầu tiên tôi đã biết mình cần duy trì sự ổn định và chờ đợi cơ hội đội bóng cần tới. Nhưng chiến thắng này được xây dựng dựa trên tinh thần tập thể và đó là những gì quan trọng nhất.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X