Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca dửng dưng sau trận hòa đội hạng 3 tại cúp Nhà vua

Thứ Năm 01/12/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafinha nhắn nhủ các đồng đội không cần phải quá lo sợ sau cú sốc bị Hercules cầm hòa 1-1 tại cúp Nhà vua.


Với một đội hình tất cả đều là thành phần dự bị, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trước Hercules tại lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua. Họ để David Mainz mở tỷ số cho đội bóng đang chơi ở Segunda B (hạng 3 trong hệ thống thi đấu ở Tây Ban Nha) ở phút 52 và phải nhờ khoảnh khắc xuất thần với cú sút xa của cầu thủ mới 18 tuổi Carles Alena có trận hòa 1-1.

Nguoi Barca dung dung sau tran hoa doi hang 3 tai cup Nha vua hinh anh
Rafinha trấn an đồng đội sau trận hòa Hercules

Rafinha – người đeo băng đội trưởng Barca rạng sáng nay đã lên tiếng trấn an các đồng đội. “Chúng tôi không cần phải lo sợ về kết quả này”, anh nói. “Thật khó để tìm đường đến khung thành. Các cầu thủ Hercules tụ lại gần nhau và không có bất kỳ khoảng trống nào. Khi một đội bóng lùi sâu, những cú dứt điểm từ xa là một chiến thuật tốt và chúng tôi rất hài lòng với bàn thắng của Alena.”

Không khó để nhận ra lý do HLV Luis Enrique thực hiện 11 sự thay đổi trong đội hình chính là để chuẩn bị cho trận cầu El Clasico cuối tuần này với Real Madrid tại vòng 14 La Liga. Trên BXH lúc này, Barca đang kém đại kình địch tới 6 điểm và rất cần một kết quả khả quan để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch. Rafinha ngoài việc tự hào với chiếc băng đội trưởng cũng tin rằng họ sẽ thể hiện bộ mặt khác ở đại chiến: “Đeo băng đội trưởng Barcelona là một kỷ niệm đẹp. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đến El Clasico với một động lực lớn hơn, xứng đáng với tầm vóc trận đấu.”

Như vậy, Barca tính ra chỉ thắng 1 trong số 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường còn lại đều là 3 trận hòa trước Malaga, Real Sociedad và mới nhất là Hercules. Sau đây gần 2 tuần, cụ thể là rạng sáng ngày 22/12, Barca sẽ gặp lại Hercules ở trận lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua trên sân Nou Camp.

Xem lại video tổng hợp trận Hercules 1-1 Barca (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X