Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca dọa đá “chết bỏ” ở El Clasico

Thứ Sáu 01/04/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aleix Vidal khẳng định Barcelona sẽ đặt quyết tâm cao nhất khi bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid cuối tuần này.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về nhận định bóng đá và  tin chuyển nhượng mới nhất

Trước trận đại chiến El Clasico rạng sáng chủ nhật này, Barcelona đang hơn Real Madrid tới 10 điểm trên BXH La Liga. Dù kình địch đã có sự khởi sắc kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên thay song với sức mạnh kinh hoàng của mình, đội bóng xứ Catalan vẫn băng băng tiến bước và coi như đã đặt một tay vào chức vô địch. Dù vậy, hậu vệ Aleix Vidal
tuyên bố Barca vẫn sẽ đặt hết quyết tâm trong cuộc tiếp đón Real tới sân nhà Nou Camp.

Ronaldo El Clasico
Trận El Clasico không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch

“Chúng tôi đang hướng tới một chiến thắng bất chấp thực tế là đội bóng đang có ưu thế vượt trội về điểm số”, anh nói. “Chúng tôi biết những gì mình cần phải làm, hai đội đều thuộc hàng mạnh nhất trên thế giới và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Trận đấu Barcelona vs Real Madrid diễn ra ngay sau kỳ nghỉ quốc tế và một số ngôi sao sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực nhất là khi giữa tuần sau họ phải bước ngay vào đá tứ kết lượt đi Champions League. Nhưng Vidal cho biết lịch thi đấu dày đặc này không ảnh hưởng quá nhiều tới anh và các đồng đội.

Vidal Barca
Nhưng Vidal tin Barca vẫn sẽ ra sân với nhiệt huyết cao nhất

“Có nhiều động lực để thúc đẩy chúng tôi vượt qua những mệt mỏi còn sót lại. Một đội cỡ Barca có thể chơi nhiều trận liên tiếp, chúng tôi có đẳng cấp và vấn đề không nằm ở có bao nhiêu trận phải chơi bởi chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đá chết bỏ”, cựu cầu thủ Sevilla nói thêm.

Nhân dịp này, Barca cũng muốn giành chiến thắng để gửi tặng tới cầu thủ vĩ đại của họ là Johan Cruyff, người mới qua đời hồi tuần trước sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư phổi. Vidal tự tin đội bóng của mình có thể làm được điều đó. “Chúng tôi muốn tưởng nhớ thành kính nhất tới Cruyff bằng cách giành một chiến thắng. Đội bóng có những chân sút hàng đầu thế giới và luôn muốn đánh bại bất cứ đối thủ nào khi ra sân.”

Zidane tiết lộ chiến thuật sử dụng ở El Clasico
Cuối tuần này, Zinedine Zidane sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện non trẻ của mình khi cùng Real Madrid hành quân tới sân của kình...

Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X