Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico cầu nguyện cho Torres sớm bình phục

Thứ Sáu 03/03/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên của Atletico Madrid đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới tiền đạo Fernando Torres sau khi anh dính chấn thương nặng ở đầu trong trận đấu rạng sáng nay.


Ở màn đụng độ Deportivo La Coruna tại vòng 25 La Liga diễn ra mới đây, Fernando Torres của Atletico Madrid đã có va chạm với Alex Bergantinos dẫn tới chấn động mạnh ở đầu. Tiền đạo này thậm chí đã ngất đi ngay sau khi ngã xuống sân và lập tức được đưa vào bệnh viện để điều trị. Phía Atletico đã xác nhận rằng kết quả xét nghiệm ban đầu của Torres mang tới những dấu hiệu tích cực.

Nguoi Atletico cau nguyen cho Torres som binh phuc hinh anh
Các thành viên Atletico cầu chúc Torres những điều tốt nhất

“Tin tốt lành: Torres đã tiến hành chụp cắt lớp sọ và cổ”, CLB thủ đô Madrid thông báo trên Twitter. “Không có tác động nào lớn từ chấn thương, Torres hiện tỉnh táo và sáng suốt. Anh ấy sẽ qua đêm trong bệnh viện để theo dõi thêm.”

Phát biểu sau trận, HLV Diego Simeone chia sẻ rằng đã nghĩ tới những viễn cảnh xấu cho người học trò. “Torres đã tỉnh táo trở lại. Chúng tôi đã rất lo lắng cho anh ấy. Tôi đã nghe thấy một tiếng rắc và không rõ có phải chấn thương cổ hay không. Những gì diễn ra trên sân trông không khả quan lắm và chúng tôi hy vọng những điều tốt nhất cho Torres.”

Atletico đã bị Deportivo cầm hòa 1-1 nhưng dường như tất cả chỉ còn tập trung tới chấn thương của Torres và đồng đội Antoine Griezmann của anh cũng vậy. “Tôi không quan tâm tới kết quả”, ngôi sao người Pháp nói. “Tôi chỉ muốn biết tình hình của Torres và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và anh ấy sẽ sớm trở lại cùng chúng tôi.”

Thông qua mạng xã hội Twitter, một số cầu thủ Atletico cũng dành những lời động viên cho Torres. Saul Niguez viết: “Người bạn, hy vọng tất cả chỉ là nỗi lo và sẽ sớm được gặp lại anh”. Filipe Luis cũng dành những lời ngợi ca cho tiền đạo có biệt danh El Nino: “Chúng tôi đã rất lo sợ. Những tin tức mới nhất là rất lạc quan. Điều quan trọng là anh ấy đã bình an. Đó là một trong những người đàn ông tốt nhất mà tôi biết.”

Xem lại video tiền đạo Torres gặp nguy hiểm tính mạng ở trận Deportivo 1-1 Atletico


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X