Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyết âm mưu: Ronaldo tố cầu thủ Celta Vigo nhận tiền của Barca

Thứ Sáu 19/05/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Celta Vigo 1-4 Real Madrid đang làm dấy lên nhiều thuyết âm mưu. Đâu đó cho rằng Celta Vigo buông để Real giành chiến thắng. Song, báo giới xứ bò tót lại nghĩ khác.


Theo thông tin từ hai tờ báo nổi tiếng thân Real, Marca và AS thì ở trận đấu đá bù vòng 21 La Liga vừa rồi, Cristiano Ronaldo dường như đã tố cầu thủ Celta Vigo nhận tiền từ bên thứ ba để chơi quyết liệt hơn. Bên thứ ba ở đây được đồn đoán là Barca. Ai cũng biết Celta Vigo sẽ trở thành cứu tinh giấc mộng bảo vệ ngôi vương của gã khổng lồ xứ Catalan nếu đánh bại Real Madrid.
Thuyet am muu Ronaldo to cau thu Celta Vigo nhan tien cua Barca hinh anh
Nhiều thuyết âm mưu xuất hiện sau trận Real thắng Celta Vigo.


Được biết Ronaldo đã nổi cáu với hậu vệ Gustavo Cabral và cho rằng đối phương chơi quyết liệt với mình hơn thường lệ. Theo lý luận của một số người, cách cầu thủ Celta Vigo đá với Los Blancos thể như được kích thích bởi động lực tài chính.

Thậm chí, các chuyên gia phân tích khẩu hình còn khẳng định ngôi sao Ronaldo đã nói: "Anh kia, nhận nhiều tiền đấy! Maletin!". Theo tiếng Tây Ban Nha, Maletin là một thuật ngữ ám chỉ một ai đó dùng tiền bạc để mua chuộc những bên khác nhằm giành những kết quả có lợi cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao MU thậm chí còn dùng ngón cái và ngón trỏ tay phải xoa vào nhau rồi nắm chặt bàn tay nhấc lên như đang xách một chiếc va-li. Hành động đó như gợi ý về một va-li đầy tiền mà các cầu thủ Celta Vigo sẽ được nhận.

Thời điểm trước trận Real gặp Celta Vigo, Barca đang còn nhiều cơ hội đua tranh danh hiệu vô địch La Liga với đại kình địch thủ đô. Chính vì vậy, đại diện xứ Catalan rất cần Celta Vigo đánh bại Real. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia TBN với đẳng cấp và sự tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao lớn đã đè bẹp đối thủ 4-1. Với kết quả đó, ở lượt trận cuối, Real chỉ cần hòa Malaga là chắc chắn vô địch do hiện hơn Barca 3 điểm.

Clip ghi lại cử chỉ bí hiểm của Ronaldo



Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X