Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tạm biệt các đồng đội Barca trước khi tới PSG

Thứ Tư 02/08/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar chuẩn bị nói lời chia tay với các đồng đội tại Barcelona trước khi lên đường tới Paris ký hợp đồng kỷ lục thế giới với PSG.


Thông qua mạng xã hội Instagram của Neymar, dư luận biết được rằng ngôi sao của Barcelona đã có mặt ở Dubai, UAE vào ngày hôm qua. Mục đích của anh khi bay tới Trung Đông sau khi dự một sự kiện của nhà tài trợ không gì khác ngoài tiến hành kiểm tra y tế, một thủ tục bắt buộc trước khi gia nhập PSG với mức giá kỷ lục thế giới.

Neymar tam biet cac dong doi Barca truoc khi toi PSG hinh anh
Neymar đang tiến rất gần tới PSG

Với mong muốn sở hữu chữ ký của tài năng hàng đầu thế giới, được đánh giá chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vào lúc này, PSG đã chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ: 222 triệu Euro (195 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng của anh với Barca. Nếu không có gì bất ngờ, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chính thức sở hữu ngôi sao Neymar vào cuối tuần này. Tại CLB mới, anh sẽ nhận mức lương 30 triệu Euro/ mùa theo bản giao ước có thời hạn 5 năm. Cha và đồng thời là người đại diện của anh, ông Neymar Sr. cũng nhận số tiền lên tới 40 triệu Euro sau khi đạo diễn thương vụ đình đám này.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, hôm nay Neymar sẽ có buổi tập cuối cùng với các đồng đội tại Barca. Sau đó, anh sẽ nói lời tạm biệt cùng phần còn lại để đáp chuyến bay sang Paris hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng kỷ lục thế giới với PSG. Số tiền mà đại gia nước Pháp phải trả để sở hữu ngôi sao 25 tuổi sẽ hơn gấp đôi những gì Man United bỏ để có Paul Pogba mùa hè năm ngoái từ Juventus (89 triệu bảng).

Thỏa thuận không thể tin nổi này dự kiến sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này sau khi mọi chi tiết đều được thông qua. Cho tới trước ngày nói lời chia tay với các thành viên Barca, Neymar vẫn chưa chính thức lên tiếng và khiến cho nhiều đồng đội của anh cảm thấy sốt ruột. Tuy nhiên, ai cũng hiểu nếu muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp, hẳn tuyển thủ Brazil đã phải lên tiếng từ lâu.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X