Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngăn Griezmann sang MU, Atletico sẵn sàng tậu cả... Neymar và Mbappe

Thứ Bảy 02/12/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Enrique Cerezo vẫn nói cứng về tương lai của tiền đạo người Pháp bất chấp khả năng sớm ra đi ngày càng cao của anh trong năm tới.

Sau vụ chuyển nhượng không thành sang Manchester United mùa hè vừa rồi vì biến cố mà FIFA giáng xuống đầu Atletico Madrid, Antoine Griezmann đành kiên nhẫn đợi chờ sang năm 2018 tới đây. Ở lại Wanda Metropolitano cống hiến nốt mùa giải này, tiền đạo người Pháp cũng có thể yên tâm ra đi mà không muốn bị coi bạc tình bạc nghĩa với CLB đã nâng tầm cũng như luôn hết mực yêu quý và ủng hộ anh.

Ngan Griezmann sang MU, Atletico san sang tau ca Neymar va Mbappe hinh anh
Antoine Griezmann

Đây đang là mùa giải cả Atletico và Griezmann đều sa sút phong độ so với chính mình, điều càng củng cố khả năng sớm chia đôi con đường giữa đôi bên. Đến nước này rồi nhưng chủ tịch Enrique Cerezo vẫn nói cứng nhằm trấn an các CĐV nhà, thậm chí tự tin khẳng định một kế hoạch điên rồ nhằm giữ chân ngôi sao 26 tuổi ở lại thủ đô Tây Ban Nha.

“Antoine Griezmann là một cầu thủ của Atletico Madrid với một bản hợp đồng dài hạn. Cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc và hoàn toàn muốn ở lại gắn bó nơi đây trong nhiều năm nữa. Tôi chẳng việc gì phải nói dối về bất cứ điều gì cả, cậu ấy vẫn rất ổn thôi, với vấn đề phong độ hiện tại liên quan đến chuyên môn đơn thuần chứ không phải tâm lý hay tinh thần.”

“Thậm chí, Griezmann khẳng định rằng cậu ấy rất muốn sát cánh bên cạnh những Neymar hay Mbappe. Vậy thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để chiêu mộ những ngôi sao đó về Atletico làm đồng đội chơi bóng cùng cậu ấy.”

Hợp đồng hiện tại của Griezmann với Atletico còn hạn đến năm 2022 với điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu Euro. Vậy nhưng con số ngất ngưởng không thể làm khó Man Utd với tham vọng sở hữu ngôi sao người Pháp của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X