Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar xuất sắc nhất La Liga tháng 11

Thứ Ba 08/12/2015 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua, tiền đạo Neymar đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 11.

tien dao Neymar xuat sac nhat La Liga thang 11 hinh anh
Neymar xuất sắc nhất La Liga tháng 11

Mới đây, LFP đã công bố Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 11 và tiền đạo Neymar của Barcelona đã giành chiến thắng dễ dàng. Có thể nói trong suốt 2 tháng qua khi Messi vắng mặt, Neymar là cầu thủ chơi hay nhất không chỉ ở La Liga mà là trên toàn châu Âu. Thậm chí nếu chỉ tính 3 tháng cuối năm thì tiền đạo người Brazil mới xứng đáng là cầu thủ giành danh hiệu QBV FIFA 2015. Thực tế là Neymar cũng đã lọt vào top 3 để cạnh tranh sòng phẳng với hai siêu sao Messi và Ronaldo.

Giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 11 cho tiền đạo Neymar là điều không có ai ngạc nhiên bởi anh gần như không có đối thủ. Trong tháng này, “tiểu Pele” đã ghi 5 bàn, trong đó 2 bàn vào lưới Villarreal, 1 bàn vào lưới Real và 2 bàn vào lưới Sociedad. Chính thành tích đó đã giúp Barca đã vượt mặt Real để chiếm ngôi đầu La Liga trong tháng vừa qua.

Luis Suarez liên tục nổ súng: Xứng danh “quái vật” của Barcelona
(Bongda24h.vn) – Không giống như hai người đồng đội Neymar và Messi, Suarez là mẫu tiền đạo thi đấu giàu sức mạnh và không thiếu phần kỹ thuật. Không quá để...

Hiện tại, tiền đạo Neymar cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga với 14 bàn sau 13 lần ra sân. Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Brazil chính là nguồn cảm hứng cho hàng công của Barca chứ không phải siêu sao Messi, người vừa mới trở lại sau chấn thương.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng được La Liga áp dụng từ mùa giải 2013/2014 và từ đó đến nay đã có 21 lần được trao. Tuy nhiên rất bất ngờ khi đây mới là lần đầu tiên một cầu thủ Barca nhận được danh hiệu này. Đội bóng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng nhiều nhất là Atletico với 6 lần, trong khi Real mới chỉ 3 lần được vinh danh.

Bên cạnh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, BTC cũng trao giải HLV xuất sắc nhất tháng 11 La Liga cho HLV Simeone của Atletico Madrid. Trong tháng này, “El Cholo” đã giúp Rojiblancos vượt qua Real để chiếm lấy ngôi nhì bảng La Liga.

Xem lại màn trình diễn của tiền đạo Neymar trong tháng 11




P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X