Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Ronaldo sẽ là cặp đôi hoàn hảo của Real

Thứ Bảy 20/01/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Predrag Mijatovic tin rằng Neymar và Cristiano Ronaldo sẽ là cặp đôi ăn ý tại Real Madrid trong tương lai.


Mùa hè năm ngoái, Neymar với sự hậu thuẫn từ Paris Saint-Germain đã chi số tiền khổng lồ 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Nhưng mới chỉ nửa năm trôi qua, đại kình địch của Barca là Real Madrid trong cơn khát các siêu sao đã liên hệ để mang tiền đạo người Brazil trở lại Tây Ban Nha.

Nếu Real thực sự làm nên “bom tấn” với Neymar, nhiều người tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, cựu danh thủ Predrag Mijatovic lại nhận định rằng Neymar hoàn toàn có thể hợp tác với Ronaldo trên hàng công Real giống như đã từng làm với Lionel Messi tại Barca.

Neymar va Ronaldo se la cap doi hoan hao cua Real hinh anh
Neymar được dự báo sẽ có tương lai tươi sáng tại Real

“Cá nhân tôi rất thích Neymar với tư cách một cầu thủ”, người từng vô địch La Liga và Champions League với Real nói. “Cậu ấy có đôi chân ma thuật và sẽ giành được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ Real Madrid, nếu không muốn nói là hầu hết.”

“Nếu có cơ hội ký hợp đồng với Neymar, tôi sẽ là người đầu tiên đồng ý. Nhưng tôi không biết điều đó có xảy ra hay không. Nếu như Neymar đã có thể hòa nhập tốt với Lionel Messi thì không có lý do gì cậu ấy không thể kết hợp với Ronaldo.”

Chẳng ai có thể đưa Neymar rời PSG
Mới đây, người đại diện bóng đá Di Campli đã chia sẻ về Gã nhà giàu nước Pháp PSG và tiền đạo Neymar.

Ronaldo đã vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao ở mùa giải này nhất là tại giải quốc nội. 14 trận đã qua của La Liga, anh chỉ có vỏn vẹn 4 bàn. Có tin Ronaldo bất đồng với lãnh đạo Real về chuyện tiền lương và muốn được ra đi ngay sau mùa 2017/18. Tuy nhiên, Mijatovic tin rằng mọi chuyện không đơn giản như thế.

“Tình hình cần được đánh giá một cách toàn diện vào cuối mùa giải này”, cựu tiền đạo 49 tuổi nói. “Tôi không cảm thấy Ronaldo có gì buồn bã tại Champions League, nhưng tôi thấy điều đó tại La Liga. Xem ra việc này không liên quan gì đến lương bổng của cậu ấy. Vấn đề có lẽ nằm ở việc cậu ấy có nhiều động lực hơn ở Champions League.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X