Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trải lòng khi sắp xa thầy Luis Enrique

Thứ Hai 06/03/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil còn gây bất ngờ khi chia sẻ mùa giải không như ý, hiện tại mới là khoảng thời gian tốt nhất của anh kể từ ngày cập bến Barcelona.

Mặc dù không phải là không được dự báo từ trước, vậy nhưng việc Luis Enrique tuyên bố ra đi có lẽ vẫn là cú sốc dành cho Barcelona, trong bối cảnh họ đang trải qua giai đoạn đầy cam go của mùa giải này. Bất chấp những vinh quang rực rỡ mang về Camp Nou suốt gần 3 năm qua, đặc biệt là cú ăn ba ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt, HLV người Tây Ban Nha vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng để quy về ở ẩn một thời gian.

Neymar trai long khi sap xa thay Luis Enrique hinh anh
Neymar buồn bã tri ân Luis Enrique sau sự ra đi khỏi Barcelona của HLV người TBN

Vừa qua thì Neymar, một trong những nhân tố được đồn đoán là áp lực khiến Enrique đi đến quyết định chia tay Barca, đã lên tiếng tri ân người thầy của mình với sự tiếc nuối. Tiền đạo 25 tuổi người Brazil chia sẻ:

“Tất cả chúng tôi đều buồn thật buồn, Lucho đã tạo tầm ảnh hưởng và niềm tin rất lớn đến Barcelona suốt 3 mùa giải qua. Ông ấy đã thúc đây chúng tôi đến đỉnh cao nhất của tiềm năng bản thân và góp công lớn vào những danh hiệu vô địch cao quý của Barcelona. Người Barca không có gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho Lucho trong tương lai sự nghiệp và cuộc sống.”

Barcelona đang trải qua một mùa giải khó khăn với thất thế so với đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga, đồng thời gần như sẽ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 sau thảm bại 0-4 trước PSG. Bản thân Neymar có lẽ là một trong những cái tên phải chịu trách nhiệm tương đối với phong độ xuống dốc trông thấy của mình, khi đến lúc này chỉ đóng góp 9 bàn thắng trên mọi đấu trường (vỏn vẹn 5 ở La Liga), thành tích kém xa con số 70 pha lập công mà anh đóng góp cho Barca trong 2 năm trước đó.

Tuy nhiên bất ngờ thay, thủ quân tuyển Brazil lại thẳng thừng tuyên bố đây mới là khoảng thời gian tốt nhất của anh kể từ ngày cập bến Camp Nou cách đây gần 4 năm: “Tôi tin rằng đây mới là mùa giải hay nhất của mình trong màu áo Barcelona. Mọi người không nên quá âu lo cho thành tích cá nhân của tôi, miễn sao Barca vẫn duy trì những màn trình diễn và kết quả tốt. Mỗi trận đấu, tôi nỗ lực cống hiến cho tập thể không bằng cách này thì cách khác. Những lúc đó thì không quá quan trọng việc tôi hay ai khác có ghi bàn hay không.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X