Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Tôi không thích là đồng đội của Ronaldo”

Thứ Sáu 16/12/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Neymar khẳng định, nếu được chọn đá bên cạnh một ngôi sao của Real Madrid thì anh sẽ chọn người bạn thân Marcelo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo luôn chơi ổn định trong những năm gần đây. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là ngôi sao quan trọng nhất của Real Madid và ĐT Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa qua CR7 đã vô địch Champions League trong màu áo CLB và lên ngôi ở Euro tại ĐTQG. Với những gì đã thể hiện, cựu sao M.U đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Ronaldo giành tới 745 phiếu, tức gần gấp đôi người về thứ 2 là Messi (429 phiếu).
Tien dao Neymar Toi khong thich la dong doi cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang chơi cực tốt
Với một siêu sao như Ronaldo, bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới cũng muốn trở thành đồng đội của anh, nhưng tiền đạo Neymar lại không nghĩ như vậy. Khi được hỏi có muốn chơi bóng bên cạnh CR7 hay không, chân sút người Brazil khẳng định: “Tôi không muốn điều đó. Nếu được thi đấu bên cạnh một cầu thủ của Real Madrid, tôi sẽ chọn Marcelo. Anh ấy là đồng hương và cũng là bạn thân của tôi. Ronaldo rất tốt nhưng tôi không muốn làm đồng đội của anh ấy, vì tôi chơi bóng cho Barca, đối thủ lớn nhất của CLB mà anh ấy đang thi đấu”.
Real sẽ mua lại Ozil nếu mất James Rodriguez
(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin từ Express, trong trường hợp James Rodriguez ra đi Real Madrid sẽ nhắm tiền vệ Mesut Ozil là người thay thế.
“Với tôi, Suarez và Messi là những người đồng đội tốt nhất trên hàng công. Tôi không bao giờ muốn phá vỡ bộ ba này, và cũng không một cầu thủ nào đủ sức phá vỡ bộ ba MSN hiện tại của Barca. Chúng tôi sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong vài mùa giải tới. Cristiano Ronaldo đã giành được 4 Quả bóng Vàng, anh ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Benzema cũng là một trong những trung phong xuất sắc, họ cần xứng đáng được tôn trọng. Dù là đối thủ lớn nhất của nhau ở La Liga nhưng tôi luôn tôn trọng chứ không ghét bỏ gì hai cầu thủ này”, chân sút người Brazil tiếp tục.
Barcelona ra thong bao ve chan thuong cua Neymar.
Neymar không muốn là đồng đội của Ronaldo
Ở mùa giải này, Neymar có 4 bàn cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân ở La Liga. Bộ ba MSN vẫn đều đặn nổ súng nhưng rõ ràng số lượng những pha lập công đã giảm đi trông thấy, điều đó khiến họ vẫn đang kém đại kình địch 6 điểm trên bảng xếp hạng. Dù khoảng cách là không hề nhỏ nhưng khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Barca là vẫn còn bởi mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X