Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi không quan tâm tới Quả bóng Vàng"

Thứ Sáu 09/12/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Neymar khẳng định anh không quan tâm đến danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Với ngôi sao người Brazil thi đấu cho Barca đã là thành công quá lớn rồi.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Neymar đã chơi rất tốt. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Barca, những bàn thắng mà cầu thủ này mang về là một trong những lý do giúp Barca vô địch La Liga. Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đóng góp rất nhiều. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016.
Tien dao Neymar Toi khong quan tam toi Qua bong Vang hinh anh
Neymar không quan tâm tới QBV
Báo giới dự đoán rằng tiền đạo Neymar sẽ là đối trọng của Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016. Tuy nhiên Neymar lại tỏ ra không quá quan tâm tới việc giành danh hiệu cao quý nhất làng bóng đá. Theo "tiểu Pele", anh đã hoàn thành được mục tiêu lớn hơn đó là được thi đấu cho Barca. Với cầu thủ này, được khoác áo đội chủ sân Nou Camp là thành công lớn nhất trong sự nghiệp của anh.
HLV Enrique hết lời khen các siêu dự bị của Barca
Những Arda Turan và Aleix Vidal đã nhận được lời khen từ HLV Luis Enrique sau khi tỏa sáng ở trận đấu với M’gladbach rạng sáng nay.
Trước báo giới, chân sút 24 tuổi khẳng định: “Quả bóng Vàng là ước mơ của bất kì cầu thủ nào, nhưng tôi sẽ không sống chết để giành lấy nó. Tôi chơi bóng vì niềm vui, và giờ đã làm được điều đó ở Barca. Danh hiệu cá nhân rất quan trọng. Nhưng đối với tôi được đá cho Barca là niềm vui lớn nhất. Tôi đã có mọi thứ tại đây và không cần Quả bóng Vàng”.
Sociedad vs Barca Neymar va dong doi thi dau that vong
Với Neymar thi đấu cho Barca đã là thành công quá lớn rồi
Barca đang gặp rất nhiều khó khăn ở La Liga, họ đã để Real nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Nhưng Neymar vẫn rất tự tin vào cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga của đội nhà: “Chúng tôi đang để đối thủ tạo ra cách biệt khá lớn. Nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và Barca hoàn toàn có thể bắt kịp Real. Trong quá khứ, chúng tôi cũng từng để họ tạo ra cách biệt lớn như vậy, nhưng rồi đội bóng vẫn vượt qua vào cuối mùa. Barca sẽ lặp lại điều đó ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X