Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi học hỏi rất nhiều từ Messi"

Chủ Nhật 14/05/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định anh đã học hỏi được rất nhiều từ Messi.


Từ khi cập bến Barca, tiền đạo Neymar đã trưởng thành rất nhiều về mặt phong độ. Anh đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại, ngôi sao người Brazil hợp với Suarez và Messi thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định anh đã học hỏi được rất nhiều từ Messi.
Tien dao Neymar Toi hoc hoi rat nhieu tu Messi hinh anh
Tiền đạo Neymar đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây

Trước Sky Sports, Neymar của Barca khẳng định: “Tôi đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Messi thật khác biệt. Anh ấy không đến từ hành tinh này. Đơn giản anh ấy là Messi. Được thi đấu bên cạnh một ngôi sao lớn như vậy là vinh dự rất lớn của tôi. 4 năm ở Barca, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều và Messi là một trong những người giúp đỡ tôi nhiều nhất. Tôi đã học anh ấy ở tất cả mọi thứ, từ cách qua người, dứt điểm cho đến ghi bàn. Tôi hy vọng Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca”.
Las Palmas vs Barca (1h ngày 15/5): Bắt nạt kẻ buông xuôi
Barca đang khát điểm để cạnh tranh chức vô địch với Real trong khi Las Palmas đã không còn mục tiêu nào cụ thể. Đó rất có thể sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng...

Nói về bộ ba MSN, Neymar tiếp tục: “Chúng tôi đã cố gắng để ngày càng hiểu nhau hơn. Trên sân tập chúng tôi cố gắng chạy chỗ làm sao để đem lại hiệu quả cao nhất và khiến đối phương phải bất ngờ nhất. Tôi hài lòng với sự liên kết của bộ ba MSN trong thời gian gần đây, song chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng mình có thể sát cánh cùng Messi và Suarez càng lâu càng tốt. Tôi nghĩ thật dễ dàng để ghi bàn khi ba chúng tôi thi đấu vì nhau. Tôi muốn 3 người sẽ đi vào lịch sử bóng đá”.
Neymar Messi
Neymar học hỏi rất nhiều từ Messi

Tương lai của Neymar cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn, và chân sút sinh năm 1992 cũng lên tiếng khẳng định: “Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Barca, điều đó cho thấy tình yêu tuyệt đối của tôi dành cho Barca. Tôi hài lòng với mọi thứ ở thời điểm hiện tại và không có lý do để ra đi. Tôi cảm thấy đây như là ngôi nhà của mình vậy. Tôi có những người đồng đội tốt cùng sự ủng hộ của hàng nghìn CĐV trên khắp thế giới, tôi muốn gắn bó với Barca càng lâu càng tốt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X