Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar sẽ sớm vượt qua Ronaldo và Messi"

Thứ Bảy 13/05/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Tottenham, Paulinho tin rằng tiền đạo Neymar sẽ sớm vượt qua Messi và Ronaldo.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Neymar đã trưởng thành rất nhiều. Ngôi sao người Brazil đang là nhân tố không thể thay thế ở cả ĐT Brazil lẫn Barca. Trong màu áo ĐTQG, anh là niềm kỳ vọng lớn nhất của xứ sở Samba, còn trong màu áo CLB, ngôi sao sinh năm 1992 đang cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Neymar đang được đánh giá là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Neymar se som vuot qua Ronaldo va Messi hinh anh
Tiền đạo Neymar đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây

Cựu tiền vệ của Tottenham, Paulinho tin rằng Neymar của Barca sẽ sớm vượt qua Messi và Ronaldo để hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA: “Ở mùa giải này cậu ấy tiếp tục cho thấy mình chất lượng như thế nào. Neymar rất toàn diện, cậu ấy đã ghi 10 bàn và có 10 kiến tạo ở La Liga mùa này. Không chỉ dứt điểm tốt, cậu ấy còn phối hợp rất tốt với các đồng đội. Mọi người đều biết cậu ấy là một trong những ngôi sao tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Neymar hội tụ đủ những yếu tố của một cầu thủ hàng đầu”.
Neymar chưa gì đã mâu thuẫn với tân HLV Barca
Tiền đạo người Brazil bị phó tướng Juan Carlos Unzue công khai mắng nhiếc trên sân tập trước chuyến làm khách của Villarreal cuối tuần trước.

“Tôi không biết thời điểm chính xác cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng FIFA, song tôi khẳng định Neymar sẽ sớm vượt qua Messi và Ronaldo để có được danh hiệu này. Với những gì đã thể hiện, tôi muốn cậu ấy đứng trên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar tiến bộ qua từng mùa giải, không chỉ về chuyên môn và còn về tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần”, Paulinho tiếp tục.
Tien dao Neymar se som vuot qua Ronaldo va Messi hinh anh 2
Paulinho tin Neymar sẽ sớm vượt qua Ronaldo và Messi

Paulinho, người đã có 2 năm thi đấu tại Premier League với Tottenham trước khi lên đường sang Quảng Châu Evergrande vào năm 2015, cũng đã đưa ra lời khuyên cho sao trẻ Gabriel Jesus: “Những gì cậu ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại là rất ấn tượng. Song cậu ấy vẫn còn rất trẻ và phải phấn đấu rất nhiều. Sự tự mãn có thể giết chết tài năng của Jesus. Cậu ấy phải tiếp tục cố gắng và trưởng thành, cậu ấy có tố chất rất lớn. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy tiếp tục trưởng thành hơn nữa để có thể trở thành tương lai của bóng đá Brazil”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X