Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ gia nhập Man City

Thứ Ba 09/02/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ronaldinho Gaucho khẳng định, tiền đạo Neymar Jr rất có thể sẽ gia nhập Man City để được làm việc dưới trướng của nhà cầm quân đại tài Pep Guardiola.

Neymar se gia nhap Man City hinh anh
Neymar sẽ gia nhập Man City

Không phủ nhận, tiền đạo Neymar Jr đang là một trong những trụ cột vô cùng quan trọng của Barcelona. Nhưng thời gian gần đây, tài chính nghèo nàn khiến cho gã khổng lồ xứ Catalonia chưa thể gia hạn được với viên ngọc quý này. Vì lẽ đó, Neymar đang bị rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu ve vãn, trong đó có đại gia Man City. Trong vài năm trở lại đây, Man City coi Neymar là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để giúp họ hướng tới tham vọng chinh phục Champions League.

Khi được hỏi về tương lai của Neymar, huyền thoại Ronaldinho Gaucho cho biết: “Neymar đã từng bày tỏ khao khát được thi đấu dưới trướng của Pep Guardiola. Đó là một tuyên bố rất đáng chú ý khi tất cả mọi người đều rõ Pep sẽ bắt đầu dẫn dắt City từ mùa giải tới. Chúng ta cũng hiểu họ có thể trả mức lương mà không một CLB nào ở châu Âu đủ khả năng vươn tới.

Xác nhận: M.U đã chi gần 200 triệu Euro cho Neymar
(Bongda24h.vn) – Cha của siêu sao người Brazil, Neymar Jr., đã lên tiếng xác nhận rằng CLB Manchester United đã cố gắng chi ra số tiền lên tới 145 triệu bảng...

Thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chuyện đi hay ở của Neymar nhưng tôi tin chuyện cậu ta đến Real là giả. Tôi sẽ khuyên cậu ấy ở lại Barca ít nhất vài năm nữa. Nhưng nếu cậu ấy muốn đến City và họ cũng muốn có cậu ấy thì không khó để chuyện đó xảy ra. Trong bóng đá, không gì là không thể.” Ronaldinho nói thêm.

Neymar đang tìm đủ mọi cách để được tăng lương song Barca chưa thể đáp ứng được yêu cầu này. Hiện tại, cầu thủ người Brazil chỉ hưởng lương khoảng 10 triệu euro (sau Suarez 15 triệu và Messi 20 triệu euro). Neymar muốn được hưởng ít nhất 15 triệu euro/mùa song phía đội chủ sân Nou Camp chưa thể đáp ứng được vì nguồn tài chính eo hẹp. Vì lẽ đó, khả năng Neymar rời Nou Camp để tìm kiếm một bến đỗ mới là hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, mức phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca là 145 triệu euro và Man City hoàn toàn có thể đáp ứng được số tiền này.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X