Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sắp đổi chỗ Di Maria

Thứ Tư 02/08/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca rất muốn có Angel Di Maria trong trường hợp Neymar cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Khả năng Neymar đến PSG đang là rất cao. Trước hàng loạt tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ người Brazil vẫn chọn cách im lặng. Rất nhiều đồng đội ở sân Camp Nou đã lên tiếng khuyên cầu thủ này ở lại, song anh dường như không quan tâm. Báo chí cho rằng Neymar sẽ ký hợp đồng với PSG vào đầu tuần tới. Anh sẽ cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương mà cầu thủ này được nhận không hề kém những gì anh hưởng ở Barca. Trong khi đó đội bóng của TBN sẽ thu về 222 triệu euro tiền chuyển nhượng, đó chính bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1992.
Neymar sap doi cho Angel di Maria hinh anh
Barca muốn có Di Maria nếu Neymar tới PSG
Phía Barca dường như đã thừa nhận việc mất Neymar vào tay PSG, lúc này họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Coutinho, Dybala, Alli, Hazard, Ozil… nhưng đều không đem lại kết quả khả quan. Mới nhất, Mundo Deportivo đưa tin, Barca rất muốn có Angel Di Maria trong trường hợp Neymar cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó, đội bóng xứ Catalan chấp nhận thu về 150 triệu euro tiền mặt cộng tiền vệ Di Maria.
Neymar bị NHM Barca thóa mạ là “lính đánh thuê”
Tin đồn ngôi sao Neymar sẽ chuyển tới PSG trong mùa giải tới, trở thành bom tấn thế kỷ với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 196 triệu bảng, đã khiến nhiều...
Đây có thể là lời đề nghị khiến PSG hài lòng. Đội bóng nước Pháp sẽ giảm được chi phí chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Mùa giải vừa qua, tiền vệ Di Maria đã thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo PSG. Đã có tin cho rằng giữa anh và HLV Unai Emery xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, nhưng giới chuyên môn cho rằng giữa “Thiên thần” và cựu HLV của Sevilla chỉ bằng mặt nhưng không bằng lòng.
Neymar sap doi cho Angel di Maria hinh anh 2
Neymar sắp đổi chỗ Di Maria
Angel di Maria của PSG cũng rất hứng thú với việc được thi đấu bên cạnh đồng hương Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có thể tác động để “Thiên thần” đến với đội bóng của La Liga. Trước đó, Di Maria đã có thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Real Madrid, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca. Kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người rất tốt của Di Maria cũng được cho là hợp với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X