Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar sẵn sàng phế truất Messi hoặc Cris Ronaldo"

Thứ Ba 24/01/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Felipe Scolari nhận định Neymar là cái tên khả dĩ nhất để cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý với Lionel Messi và Cris Ronaldo.

 
Từ năm 2008 đến nay, Cris RonaldoLionel Messi liên tục thống trị danh hiệu Quả bóng vàng. Trong khi Messi năm lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì Cris Ronaldo cũng không kém cạnh khi vừa lần thứ tư trong sự nghiệp đứng trên đỉnh vinh quang.
 
Scolari nhan xet Neymar san sang phe truat Messi hoac Cris Ronaldo.
Scolari nhận xét Neymar sẵn sàng phế truất Messi hoặc Cris Ronaldo.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán sự thống trị của bộ đôi này sẽ không kéo dài khi Cris Ronaldo bắt đầu sa sút phong độ bởi sắp bước vào tuổi 32 còn Messi cũng chuẩn bị sang tuổi 30, thời điểm bắt đầu sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Đó là chưa kể đến phong độ ấn tượng của những cầu thủ trẻ trung giàu tài năng như Antoine Griezmann, Neymar, Paul Pogba,...
 
Theo nhận xét của Felipe Scolari, Neymar là cái tên nhiều khả năng thay thế Messi và Cris Ronaldo nhất: "Cả hai bọn họ luôn cạnh tranh với nhau, từng chút một trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". 
 
"Nhưng trong hai năm tới, Neymar sẽ đạt đến đẳng cấp này. Trên thực tế, cậu ấy ngay từ bây giờ đã đủ khả năng để sẵn sàng phế truất một trong hai, bởi lẽ Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng".
 
 Felipe Scolari hiện đang dẫn dắt Guangzhou Evergrande. Chiến lược gia 68 tuổi từng dẫn dắt ĐT Brazil trong hai giai đoạn 2001-2002 và 2012-2014, ngoài ra ông cũng dẫn dắt Chelsea giai đoạn 2008-2009.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X