Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Barca, Neymar sẽ "mất nhiều hơn được"?

Thứ Tư 22/04/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Neymar sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu chia tay PSG để tái hợp Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Neymar khó được hưởng lương cao nếu quay về Barca


Tiền đạo Neymar được cho đang không hài lòng với cuộc sống ở PSG. Còn nhớ hồi năm ngoái, "tiểu Pele" từng tìm cách đào thoát khỏi thành Paris để quay về xứ Catalan nhưng không thành công. Đến giờ, dường như Neymar vẫn chưa từ bỏ giấc mơ đó.
 
Tiền đạo Neymar mất rất nhiều tiền nếu trở lại Barca hình ảnh

Neymar được đồn đoán vẫn muốn trở lại Barca

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo của TBN vừa đưa ra cảnh báo rằng Neymar sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu đồng ý trở lại Barca.

Hiện tại Neymar đang nhận khoảng 36 triệu euro/mùa ở PSG, nhưng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ trả không quá 20 triệu euro/mùa cho tiền đạo người Brazil. Nguyên nhân nằm ở chỗ tình hình tài chính của Barca đang trên đà rơi vào trạng thái bất ổn bởi đại dịch Covid-19 nên họ không còn đủ điều kiện để "ưu ái" Neymar.

Bản thân đội bóng nước Pháp vẫn muốn giữ chân Neymar dù rằng cầu thủ 28 tuổi nhiều lần làm mếch lòng CLB. PSG thậm chí dụ dỗ tiền đạo Neymar cam kết tương lai.

Theo đó, PSG sẽ tăng lương cho Neymar từ 36 triệu euro lên 38 triệu euro/mùa nếu hai bên đi đến được bản hợp đồng mới.Vài ngày trước, Neymar Senior, người cha đồng thời cũng là đại diện của tiền đạo Neymar khẳng định con trai ông sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG nhưng chẳng có gì đảm bảo rằng Neymar sẽ không đi đâu hết.
Cha Neymar úp mở về tương lai con trai
Neymar Senior, người cha đồng thời cũng là đại diện của tiền đạo Neymar khẳng định cầu thủ người Brail sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG nhưng chẳng có gì đảm bảo...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X