Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lên tiếng về tin đồn bỏ Barca sang PSG

Thứ Tư 19/07/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil nhanh chóng trấn an dư luận sau khi được cho chuẩn bị cập bến “Công viên các Hoàng tử” với giá trị chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu Euro.

Truyền thông đồng loạt loan tin với cơ sở rằng Neymar đã không còn hạnh phúc ở Barcelona. Trong khi đó, Paris Saint-Germain với tham vọng vươn mình thành ông lớn thực thụ của Châu Âu, sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong mùa hè 2017 và biến tiền đạo người Brazil trở thành một biểu tượng mới của “Công viên các Hoàng tử”, tương tự Zlatan Ibrahimovic trong quá khứ.

Neymar len tieng ve tin don bo Barca sang PSG hinh anh
Neymar khẳng định tương lai ở Barca trước bão tin đồn chuẩn bị gia nhập PSG

Mặc dù vậy, Neymar cũng nhanh chóng trấn an dư luận khi bác mọi tin đồn thất thiệt về phi vụ điên rồ trị giá 222 triệu Euro, khẳng định bản thân vẫn rất ổn ở Camp Nou và đang hướng đến mùa giải mới thành công hơn nơi đây. Ngôi sao 25 tuổi phát biểu:

“Mùa giải vừa rồi chính là khoảng thời gian hay nhất của tôi trong màu áo Barca. Tôi vẫn luôn hạnh phúc với những gì mình có, từ CLB đến cả thành phố này. Tất cả đều đã được phản ánh rõ nét nhất qua những màn trình diễn trên sân cỏ của tôi.”

“Có thể Barca đã không có được một năm thực sự thành công khi không thể vô địch La Liga hay Champions League, nhưng bản thân tôi vẫn mãn nguyện vì những trận đấu tuyệt vời, vì đã được sống và tận hưởng những khoảnh khắc không thể tin nổi. Chúng tôi đều đang hướng về một mùa giải 2017-18 thành công vang dội và đương nhiên, tôi chẳng có lý do gì để mà đi đâu hết.”

Thời điểm hiện tại, Neymar đã tập trung trở lại cùng Barcelona để chuẩn bị cho tour du đấu hè ở Mỹ, với những bài test giá trị để kiểm chứng sức mạnh trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017. Thầy trò tân HLV Ernesto Valverde sẽ lần lượt chạm trán ba ông lớn ngang cơ khác là Juventus (22/7), Manchester United (26/7) và đại kình địch Real Madrid (29/7).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X