Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar làm "chất xúc tác" để Coutinho tới Barcelona

Thứ Sáu 24/03/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tìm kiếm phương án thay thế cho Andres Iniesta đã có tuổi, Neymar không ngần ngại làm người môi giới để đưa tiền vệ Coutinho của Liverpool tới Barcelona.

 
Trong chiến thắng 4-1 khi chạm trán Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Neymar đã tái hợp tiền vệ Coutinho trong màu áo đội tuyển Brazil. Hiện tại, Neymar và Coutinho là đối tác quen thuộc trên hàng công Selecao vốn đang trong thời điểm khan hiếm tài năng.
 
Neymar va Coutinho la nhung nguoi dong doi than thiet tren hang cong DT Brazil.
Neymar và Coutinho là những người đồng đội thân thiết trên hàng công ĐT Brazil.

Chính vì mối liên hệ đó mà Neymar luôn muốn được cùng Coutinho sát cánh cả trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Barcelona cũng có ý định "tác hợp" cho Neymar khi ngỏ ý muốn chiêu mộ Coutinho nhằm thay thế về lâu về dài cho Andres Iniesta đang dần sa sút phong độ ở ngưỡng tuổi 32.
 
Sau khi cùng thi đấu cho ĐT Brazil, Neymar không ngần ngại chèo kéo Coutinho rời Liverpool để cùng nhau sát cánh tại Nou Camp: "Cầu thủ đang thi đấu tại Premier League thích hợp nhất để thi đấu cho Barcelona là Coutinho. Tôi tin rằng anh ấy hoàn toàn phù hợp với Barcelona".
 
Hiện tại, Coutinho cũng đang là cầu thủ trụ cột tại Liverpool dưới thời Jurgen Klopp khi hợp với Roberto Firmino và Sadio Mane tạo thành "cây đinh ba" trên hàng công của The Kop. Mùa này, tiền vệ 24 tuổi ghi được 7 bàn sau 24 trận ra sân cho Liverpool.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X