Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar là diễn viên siêu hạng"

Thứ Tư 22/03/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu, đồng thời cũng là một “diễn viên” tài năng theo lời nhận định từ đối thủ.

 
Neymar được coi là cầu thủ có khả năng chinh phục danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai nhờ tài năng kiệt xuất của mình. Tuy nhiên, lối chơi kỹ thuật và có phần tinh quái của anh cũng khiến nhiều hậu vệ cảm thấy “ngứa mắt”.
 
Tiền đạo sinh năm 1992 của Barcelona đã bị hậu vệ Mikael Lustig  của CLB Celtic dè bỉu là “diễn viên xuất sắc nhất trong bóng đá” trong một buổi phỏng vấn mới đây. Hậu vệ này cho rằng Neymar dễ dàng ngã xuống dù chỉ chịu một tác động nhẹ trong cuộc chạm trán giữa 2 đội ở Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.
neymar
Neymar bị đối thủ chỉ trích là thường xuyên ăn vạ
Ở trận đấu đó, Barcelona của Neymar đã đánh bại Celtic với tỷ số 2-0. Nhớ lại đêm đó, Mikael Lustic chia sẻ với các phóng viên: “Neymar là diễn viên xuất sắc. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là anh ta đã ngã lăn ra rồi. Neymar tài năng hơn tôi, vì vậy để có thể phòng ngự trước cầu thủ này, bạn phải kèm sát và cố gắng đoán xem anh ta sẽ làm gì tiếp theo.”
Neymar dành những lời có cánh cho M.U và Mourinho
Tiền đạo Neymar khẳng định anh dành cho HLV Jose Mourinho và M.U rất nhiều sự yêu mến.
Trên thực tế, Neymar cũng từng góp mặt cùng ngôi sao điện ảnh Vin Diesel trong bộ phim “xXx: Return of Xander Cage” với vai trò cameo và được nhận xét là có tài diễn xuất. Tuy chưa giành được bất cứ giải thưởng nào trên màn bạc, nhưng Neymar đã nhiều lần “biểu diễn” trên sân cỏ để qua mặt trọng tài.
 
Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 25 tuổi đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Đến thời điểm này, Neymar đã có 14 bàn thắng cùng 18 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Đáng chú ý nhất là màn trình diễn đỉnh cao trong cuộc lội ngược dòng của Barca trước PSG tại Champions League.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X