Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đối mặt với án treo giò vì "tát yêu" đối thủ

Thứ Hai 18/04/2016 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không những thua Valencia 1-2 ngay trên sân nhà, Barca còn đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Neymar vì án treo giò.


Trong thời gian gần đây, Barca bỗng nhiên thi đấu sa sút một cách khó hiểu. Họ để Atletico Madrid đá văng khỏi Champions League với thất bại 2-3 sau hai lượt trận. Tại La Liga, thầy trò HLV Enrique chỉ có được 1 điểm trong 3 trận gần nhất. Chính vì vậy, trận gặp Valencia trên sân nhà ở vòng 33 La Liga là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Nou Camp kết thúc chuỗi trận thất vọng. “Bầy dơi” đã sa sút ở mùa này, họ đang xếp ở nửa dưới BXH và để thua Barca trong 6 trận gần nhất. Vậy nên, giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.
Tien dao Neymar doi mat voi an treo gio vi tat yeu doi thu hinh anh
Barca thất thủ 1-2 trước Valencia
Barca đã chơi áp đảo đối thủ, họ cầm rất nhiều bóng và sút gấp 3 lần đối thủ nhưng vẫn để thua 1-2. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường. Từ việc độc chiếm trên ngôi đầu BXH, hiện tại thầy trò Luis Enrique chỉ còn hơn Real Madrid đúng một điểm, và chỉ xếp trên Atletico nhờ chỉ số bàn thắng, trong khi mùa giải vẫn còn tới 5 vòng đấu. Thay vì, “cú ăn 3” thì lúc này đội bóng xứ Catalan đang đứng trước viễn cảnh trắng tay.
Thua tức tưởi, Neymar suýt “tẩn” nhau với đối thủ trong đường hầm
Sau trận thua 1-2 trước Valencia, tiền đạo Neymar đã tỏ thái độ khiêu khích và có những xô xát trong đường hầm với một nhóm cầu thủ Valencia.
Trên sân Nou Camp, những hậu vệ của Valencia đã thành công trong việc chia cắt bộ ba MSN. Mọi khung thành của đội khách đều bị bịt kín khiến cho những ngôi sao tấn công của Barca rất khó tiếp cận. Tiền đạo Neymar trận này được "quan tâm" nhiều nhất. Anh không có quá nhiều tình huống đột phá bên hành lang cánh trái khi liên tục bị 1-2 hậu vệ Valencia theo sát như hình với bóng. Có lẽ vì ức chế tâm lý, ngay sau khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc trận đấu, ngôi sao người Brazil đã chạy đến tát nhẹ vào mặt Barragan bên phía Valencia. Điều đáng nói là hành động không đẹp này của Neymar diễn ra ngay trước mặt tổ trọng tài.
Tien dao Neymar doi mat voi an treo gio vi tat yeu doi thu hinh anh 2
Neymar Barca
Barragan sau đó đã quay lại đòi ăn thua đủ với Neymar, nhưng do được đồng đội can ngăn nên mọi chuyện không diễn biến quá phức tạp. Toàn bộ diễn biến vụ việc này tất nhiên không thoát khỏi các máy quay ghi hình trên sân. Theo Goal.com, nhiều khả năng Neymar sẽ phải nhận án phạt nếu Ban kỷ luật của La Liga quyết định vào cuộc. Không loại trừ tiền đạo của Barca sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng tay. Nếu cầu thủ người Brazil bị treo giò đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng xứ Catalan.

Video Barca 1-2 Valencia (Vòng 33 La Liga)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X