Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đi vào lịch sử trong ngày Barcelona đại thắng

Thứ Hai 03/04/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu ở vòng 29 La Liga, tiền đạo Neymar có bàn thắng thứ 100 cho Barcelona kể từ khi gia nhập CLB.

Trên sân khách, các cầu thủ Barcelona đã có cuộc chạm trán với đối thủ Granada trong bối cảnh bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa 5 điểm. Và không ngoài dự đoán, Neymar và các đồng đội đã đánh bại Granada với tỷ số 4-1, qua đó tiếp tục bám sát Kền kền trắng. Đáng chú ý, với pha lập công ấn định tỷ số 4-1 ở phút thi đấu cuối cùng, Neymar có bàn thắng thứ 100 cho CLB. Với thành tích này, tiền đạo Brazil đã theo bước đồng hương Rivaldo và Evaristo để đi vào lịch sử đội chủ sân Camp Nou khi chạm tới cột mốc vĩ đại này.
co ban thang thu 100 cho Barcelona  hinh anh

Neymar có bàn thắng thứ 100 cho Barca

Kể từ khi chuyển sang Barca từ CLB Santos, Neymar có bàn thắng thứ 100 chỉ trong 177 trận, một hiệu suất rất cao. Trong đội hình Barcelona hiện tại, còn có 2 cái tên nữa cũng có mặt trong “CLB 100” là tiền đạo Luis Suarez và siêu sao Leo Messi. Với tuổi đời còn rất trẻ cùng phong độ ổn định, tiền đạo sinh năm 1992 dự kiến sẽ còn chinh phục nhiều kỷ lục ghi bàn nữa trong tương lai.
 
Sau khi Neymar có bàn thắng thứ 100, anh vui mừng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với thành tích này và muốn dành nó cho những người đồng đội của tôi, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay là đội bóng đã giành chiến thắng.”

Về phía HLV Enrique, ông cũng lên tiếng ca ngợi cậu học trò: "Quyết định ký hợp đồng của CLB với Neymar là vô cùng sáng suốt, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi hy vọng Neymar sẽ ghi thêm 900 bàn thắng nữa và gắn bó lâu dài với Barcelona."
 
Barcelona hiện đang xếp thứ 2 tại La Liga sau Real Madrid, kém 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Neymar và các đồng đội sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ trong trận Siêu kinh điển trên SVĐ Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 24/4 tới đây.

Bật khóc vì thua đội Barca B .... 0-12
Cầu thủ của Eldense đã bật khóc khi đội bóng của họ thua đội Barca B với tỷ số không tưởng 0-12. Trận thua muối mặt còn khiến họ chịu kết cục buồn.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X