Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dành những lời có cánh cho M.U và Mourinho

Thứ Hai 20/03/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar khẳng định anh dành cho HLV Jose Mourinho và M.U rất nhiều sự yêu mến.

 

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định Premier League là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới: “Đó là một giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn. Nếu bạn không thi đấu hết sức sẽ rất khó để giành chiến thắng. Tất cả những HLV hàng đầu thế giới đều muốn làm việc ở đây. Giải đấu này cũng thu hút được rất nhiều ngôi sao. Tôi ấn tượng với giải đấu này nhưng đang cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Nếu nhận được lời đề nghị từ những đội bóng của nước Anh ở thời điểm này tôi sẽ không đồng ý”.
Tien dao Neymar khen MU va Mourinho hinh anh
Neymar ngưỡng mộ Premier League
Neymar cũng dành cho HLV Jose Mourinho những lời có cánh: “Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn làm việc với Mourinho. Ông ấy là một người tài năng và có cá tính rất lớn. Mourinho đã mang về rất nhiều những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của mình. Đối với tôi ông ấy luôn là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Mou và Pep đang là những nhà cầm quân hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Sẽ rất khó để đánh giá ai cao hơn trong số họ”.
Cafu: “Neymar sẽ vượt qua Pele”
Huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu khẳng định tiền đạo Neymar sẽ sớm vượt qua thành tích ghi bàn của Pele cho ĐT Brazil.
Cầu thủ sinh năm 1992 cũng khẳng định M.U là đội bóng tuyệt vời: “Ở Anh có nhiều đội bóng lớn, có thể kể đến M.U, Chelsea hay Arsenal, nhưng M.U là đội có truyền thống hơn cả. Họ có sức hút rất lớn, tôi nghĩ rằng một cầu thủ rất khó để từ chối khi được họ liên hệ. Tôi cũng rất ấn tượng với Leicester, họ là đội bóng có lối chơi dựa trên sự đoàn kết. Họ đã vô địch Premier League năm ngoái và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở Champions League năm nay”.
Tien dao Neymar khen MU va Mourinho hinh anh 2
 Neymar đánh giá cao M.U và Mourinho
Neymar vừa gia hạn hợp đồng với Barca, nhưng M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 200 triệu euro để đưa về cầu thủ 24 tuổi. Nhưng sẽ rất khó để thuyết phục cầu thủ này rời Barca, bởi anh đang trong giai đoạn thành công nhất với đội chủ sân Nou Camp. Neymar cũng rất nhiều lần khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X