Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã cố gắng cầu cứu Real Madrid nhưng không thành công

Thứ Tư 04/09/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar liên hệ với Real Madrid trong ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, song ngôi sao người Brazil không thể trở lại Tây Ban Nha.

Neymar cố gắng trở lại TBN nhưng không thành công


Hè năm nay, tiền đạo Neymar rất quyết tâm rời PSG sau 2 năm gắn bó. Cầu thủ người Brazil công khai quyết định ra đi trước truyền thông, không những vậy anh còn từ chối tập trung cùng đội bóng nước Pháp. Neymar muốn trở lại Tây Ban Nha.

Neymar liên hệ với Real Madrid ở Hè 2019 nhưng không thành công hình ảnh

Neymar đã cố gắng đàm phán với Real Madrid nhưng không thành công 


Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, đội bóng của Tây Ban Nha đã gửi rất nhiều lời đề nghị nhằm có thể mua lại tiền đạo người Brazil. PSG yêu cầu 300 triệu euro cho Neymar, đó là yêu cầu quá khó với Barca, bởi họ đã chi gần 300 triệu euro mua cầu thủ ở Hè năm nay.

Đội bóng của Tây Ban Nha muốn trao đổi người với PSG, họ đã gửi nhiều lời đề nghị bao gồm cầu thủ cộng một khoản tiền nhưng đều bị đội bóng nước Pháp từ chối. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không hài lòng với một lời đề nghị nào từ đội ĐKVĐ La Liga.

Neymar liên hệ với Real Madrid trong ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, song ngôi sao người Brazil không thể trở lại Tây Ban Nha.

Theo thông tin được Marca đăng tải, ở ngày cuối kỳ CN Hè năm nay cha của Neymar đã liên hệ với Real Madrid. Ông này đã hy vọng vào việc Los Blancos sẽ chi một số tiền khổng lồ qua đó đưa con trai mình rời PSG. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã đưa về quá nhiều cầu thủ tấn công ở Hè năm nay, bởi vậy họ không có hứng thú với Neymar. Không thể đến Barca và cũng không được Real Madrid giải cứu, Neymar buộc phải ở lại PSG. 

Không thể ra đi, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải tìm cách trở lại đội hình xuất phát. Từ đầu mùa giải Neymar chưa đá một trận nào cho PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X