Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã chọn được số áo ở PSG

Thứ Năm 03/08/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, tiền đạo Neymar sẽ mặc áo số 10 ở PSG. Ngôi sao người Brazil sẽ cập bến đội bóng nước Pháp vào cuối tuần này.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Neymar là một trong những ngôi sao quan trọng trên hàng công của Barca. Anh cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba MSN tàn phá mọi hàng thủ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ muốn rời sân Camp Nou vì cảm thấy không hạnh phúc. Theo đó, Neymar đã phải sống dưới cái bóng của Messi quá lâu rồi, năm nay M10 mới chỉ 30 tuổi, anh còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa. Điều đó có nghĩa là ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục phải sống dưới cái bóng quá lớn của người đàn anh.
Tien dao Neymar da chon duoc so ao o PSG hinh anh
Neymar sắp rời Barca
Để có thể hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng, Neymar của Barca buộc phải chia tay sân Camp Nou. Anh phải thoát hẳn cái bóng của Messi để có thể vươn lên một tầm cao mới. Sau khi thông tin Neymar muốn rời Barca được lan rộng, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. PSG là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất và họ gần như có được chiến thắng trong thương vụ này.
NÓNG: Neymar có mặt chớp nhoáng ở Barca, ra về sau 43 phút
Theo tin tức mới nhất, tiền đạo người Brazil đã sớm rời trung tâm huấn luyện của Barcelona chỉ sau khoảng thời gian ngắn có mặt theo lệnh tập trung.
Cả báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận với Neymar. Họ đáp ứng cho anh mức lương 515.000 bảng/tuần sau thuế, cùng với đó là một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội bóng nước Pháp không cần đàm phán với Barca về giá chuyển nhượng, bởi họ biết rằng phải chi đủ 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này thì mới thuyết phục được đội bóng xứ Catalan nhả người. Theo tính toán, cả tiền trả lương trong 5 năm và số tiền phá vỡ hợp đồng, PSG sẽ phải trả 450 triệu bảng cho thương vụ này.
Tien dao Neymar da chon duoc so ao o PSG hinh anh 2
 Neymar sắp tới PSG
Hôm qua, Neymar đã trở về sau buổi tập cùng Barca chỉ 43 phút, điều đó cho thấy anh đã quyết tâm ra đi. Theo dự kiến, vào cuối tuần này cầu thủ 25 tuổi sẽ chính thức cập bến đội bóng nước Pháp. Theo Mirror, thậm chí Neymar còn tìm được số áo ở đội bóng mới. Theo đó, anh sẽ mặc áo số 10 tại sân Công viên các Hoàng tử, đó là số áo mà Javier Pastore đang mặc, nhưng với sự có mặt của siêu sao Neymar cầu thủ người Argentina sẽ phải tìm cho mình một số áo khác ở mùa giải mới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X