Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chưa dám “cướp ngôi” đàn anh Messi

Thứ Sáu 14/10/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu Quả bóng vàng, Neymar thẳng thắn thừa nhận anh chưa dám mơ bởi còn đó đồng đội đàn anh Lionel Messi.


Tới Barcelona mùa hè năm 2013, Neymar đã mất một mùa giải để làm quen với môi trường mới trước khi tỏa sáng rực rỡ. Kể từ mùa 2014/15 tới nay, trải qua 107 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Nou Camp, ngôi sao người Brazil đã ghi được tới 75 bàn thắng. Mỗi khi đồng đội và được xem như huyền thoại sống tại Barca là Lionel Messi vắng mặt, Neymar luôn biết cách chứng minh khả năng và thay thế vai trò đầu tàu của đội bóng.

Neymar chua dam cuop ngoi dan anh Messi hinh anh
Neymar chưa nghĩ tới chuyện vượt mặt Messi

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Neymar cho biết anh không vội vàng để trở thành cầu thủ số 1 thế giới và ưu tiên hàng đầu hiện nay chỉ là chăm chỉ tập luyện, thi đấu tốt và nâng cao khả năng bản thân. “Tôi chưa vội vàng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi muốn vươn tới trình độ cao nhất của bản thân và để có được điều đó cần phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Tôi nghĩ mình đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp song vẫn còn có thể vươn xa hơn”, cầu thủ 24 tuổi nói trong một sự kiện do Panasonic tổ chức.

Về danh hiệu Quả bóng vàng, Neymar cho biết: “Đối với tôi nó vẫn sẽ thuộc về Messi bởi anh ấy là người giỏi nhất. Messi là rất quan trọng với bóng đá, với Barca và Argentina. Argentina có một đội ngũ chất lượng và tôi tin chắc họ sẽ trở lại con đường chiến thắng.”

“Những gì đang xảy ra với Messi tại đất nước của mình tôi cũng đã từng nếm trải. Thậm chí anh ấy còn gặp phải những chỉ trích ngay cả khi không tham gia vào các trận đấu. Đó là điều tôi thực sự không hiểu. Những người có hiểu biết về bóng đá không thể tìm ra cách nào giải thích nó. Chỉ biết rằng Messi là rất quan trọng đối với chúng ta.”

Sốc với số tiền PSG hỏi mua Neymar ở Hè 2017
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, PSG sẵn sàng chi tới 222 triệu bảng mua tiền đạo Neymar của Barca.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X