Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 24/05/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định anh sẽ không rời Barca dù cho có nhận được lời đề nghị tốt hơn.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong hai mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền đạo Neymar trong màu áo Barca là rất lớn. Mùa trước, anh ghi 40 bàn trên mọi mặt trận giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành 3 danh hiệu lớn. Mùa này, chân sút người Brazil tiếp tục chơi ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ sinh năm 1992 đang trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Neymar chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Neymar chơi rất tốt trong hai mùa giải gần đây
Với phong độ ấn tượng của mình, Neymar đang nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng lớn. M.U là đội bóng khát khao chân sút sinh năm 1992 nhất. M.U mua Neymar với mức giá lên tới 70 triệu bảng, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận trả cầu thủ này mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Real Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao của Barca, chủ tịch Perez cũng sẵn sàng chi đậm cho cựu sao Santos.
Vì sao nói triều đại của Barca - Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?
Những gì mà Barcelona cùng Lionel Messi đã làm được trong 8 năm qua phải nói là đáng kinh ngạc. Và với nhiều người, khi mà huyền thoại sống người Argentina của...
Khả năng Neymar rời Barca là rất có thể bởi anh sẽ bị xiêu lòng trước những lời đề nghị khủng khiếp. Bên cạnh đó, nhiều rắc rối bên lề và xung đột với chính quyền Tây Ban Nha khiến tương lai của Neymar trở nên bất ổn. Nhưng trong một phát biểu mới đây anh đã khẳng định tình yêu với đội bóng chủ sân Nou Camp.
tien dao Neymar hinh anh 2
Neymar sẽ không rời Barca bằng bất cứ giá nào
Đích thân Neymar nói: “Mùa giải này thực sự khó khăn. Chúng tôi đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Nhưng toàn đội đã cố gắng để mang về 2 danh hiệu. Cám ơn NHM đã luôn đồng hành cùng đội bóng, những danh hiệu có được xin gửi đến họ. Tôi hạnh phúc tại Barca, tôi là một phần của đội bóng này. Tôi sẽ không rời Barca bằng mọi giá. Tôi hạnh phúc ở đây và chẳng có lý do gì để rời nơi này cả”.
Đoạt cúp Nhà vua, Messi được bồ “thưởng nóng”
(Bongda24h.vn) – Kiến tạo đường chuyền quyết định cho 2 đồng đội Neymar và Jordi Alba ghi bàn thắng vào lưới Sevilla, giúp Barcelona đoạt cúp Nhà vua, Lionel...
Neymar chuyển đến Barca vào năm 2013 từ Santos. Thương vụ mập mờ này đã khiến anh dính vào vụ kiện tụng kéo dài khởi xướng bởi công ty DIS. Ngoài ra, tiền đạo này còn gặp rắc rối về vấn đề thuế má với nhà nước Tây Ban Nha.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X