Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar CHÍNH THỨC bị treo giò 3 trận, lỡ Siêu kinh điển

Thứ Tư 12/04/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Malaga mới đây, tiền đạo Neymar đã bị ban tổ chức La Liga đưa ra án phạt rất nặng.

Trong trận đấu với Malaga ở vòng 31, tiền đạo Neymar đã nhận 2 chiếc thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Barcelona trong tình thế thiếu người đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, qua đó chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2.
neymar
Tiền đạo Neymar bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Malaga
Trước đó, đội đầu bảng Real Madrid chỉ giành được 1 điểm khi tiếp đón các cầu thủ Atletico. Tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique đã không thể nắm lấy cơ hội, thậm chí còn bị đối thủ nới rộng khoảng cách.
 
Với kết quả này, Barcelona đã kém địch thủ Real Madrid 3 điểm khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 23/4 tới đây, và tiền đạo Neymar sẽ không thể góp mặt vì án phạt bổ sung.

Cụ thể, sau khi bị trọng tài chính đuổi khỏi sân, số 11 của Barcelona đã có hành vi vỗ tay chế giễu trọng tài biên. Hành động này của Neymar đã bị băng ghi hình quay lại, và tiền đạo này đã phải nhận án phạt rất nặng là treo giò tổng cộng 3 trận. Theo đó, cầu thủ Brazil sẽ ngồi ngoài khi Barca đối đầu với Real Sociedad, Real Madrid và Osasuna.
 
Thiếu vắng Neymar, đội chủ sân Camp Nou sẽ đối mặt với khó khăn chồng chất. Nhất là khi họ phải thi đấu trên sân nhà Real với mục tiêu bắt buộc phải giành chiến thắng, nếu không muốn tạm biệt chiếc cup La Liga. 
 
Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo Neymar bị “đi tắm sớm” kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona vào năm 2013.

Xem lại tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Neymar trận Malaga 2-0 Barca


 
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X