Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chia sẻ về mối quan hệ với Leo Messi

Thứ Sáu 21/07/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ với đàn anh Messi tại Barcelona. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận đã học hỏi rất nhiều từ số 10.


Trong suốt 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou, mối quan hệ của 2 tiền đạo Neymar và Messi vẫn luôn tốt đẹp. Khi Luis Suarez chuyển đến vào mùa hè 2014, bộ 3 người Nam Mỹ đã tạo thành hàng tiền đạo MSN đáng sợ bậc nhất thế giới, trong đó có chức vô địch Champions League năm 2015.
 
Chia sẻ về tài năng của Leo Messi, Neymar thừa nhận: “Bạn không thể giải thích điều gì đã khiến Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo, rất nhanh nhẹn, thông minh, khả năng dứt điểm tuyệt vời và không ai có thể đi bóng với tốc độ trong một khoảng không chật hẹp như Messi đã làm. Đó đơn giản là ma thuật.”
 
Neymar va Messi
Neymar rất ngưỡng mộ Leo Messi

“Ngoài ra, Messi cũng rất hào phóng. Anh ấy không bao giờ muốn trở thành số 1, hay tỏ thái độ muốn ghi bàn bằng được. Messi luôn trao cho bạn cơ hội để tỏa sáng một cách tốt nhất. Được thi đấu cùng Messi đã khiến tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hơn nhiều. Chứng kiến anh ấy tập luyện, ứng xử trong phòng thay đồ, cách anh ấy đối mặt với thử thách khiến tôi trường thành hơn. Tôi rất may mắn khi có một người bạn và một thần tượng như anh ấy.”
 
Chia sẻ về mối quan hệ bên ngoài sân cỏ, Neymar cũng không muốn nói quá nhiều. Thay vào đó, anh nhớ lại cảm giác chia sẻ chiến thắng “vĩ đại” trước PSG ở mùa giải vừa rồi cùng Messi: “Bên cạnh những thú vui ngoài đời, không có gì sánh được với niềm vui chiến thắng của chúng tôi cùng Barcelona. Đó là trận thắng PSG tại Champions League, chúng tôi đã cùng chia sẻ những cái ôm, rồi sau đó toàn đội đã ăn mừng với các CĐV ngay sau trận đấu. Đó là một câu chuyện tuyệt vời.”
 
Trong mùa hè này, Messi đã được CLB Barcelona ký hợp đồng 4 năm với mức lương khủng 570 nghìn euro/tuần. Trong khi đó Neymar lại đang được đồn đoán sẽ chuyển đến chính PSG để phát triển sự nghiệp của mình.
 
PSG rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Neymar
Thương vụ bất ngờ nhất trong ít ngày vừa qua chính là tiền đạo Neymar có thể rời Barca để chuyển sang PSG. Và phía CLB nước Pháp đã khẳng định rất nghiêm túc...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X