Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chắc chắn sẽ gia hạn với Barca

Thứ Ba 01/12/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ông Neymar Senior khẳng định con trai mình chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona trong thời gian tới.

Thời gian qua, tương lai của tiền đạo Neymar Jr đang trở thành đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Báo giới TBN liên tục loan tin, cầu thủ sinh năm 1992 dường như đã bị mủi lòng trước những lời đề nghị hấp dẫn của những đại gia lớn như M.U hay thậm chí là Real Madrid. Trong khi đó, tới thời điểm này Barca vẫn chưa gia hạn hợp đồng với anh.

Neymar chac chan se gia han voi Barca hinh anh
Neymar chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Barca

Nhưng có thể hiểu và thông cảm cho Barca, hiện tại mức lương cầu thủ của họ đã chạm trần và điều này khiến cho mục tiêu gia hạn với Neymar buộc phải hoãn lại. Theo dự kiến, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trói chân “ngọc quý” Neymar của mình trong phiên chợ Đông tới. Đó là thời điểm mà Barca nhận một khoản tiền khủng từ bản hợp đồng tài trợ mới từ Qatar Airways và ngoài ra họ có thể bán đi một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Mặt khác, Barca liên tục hứa hẹn với Neymar để tránh cầu thủ này bị những lời đường mật của các đại gia khác dụ dỗ. Trên thực tế, ai cũng biết rằng cựu cầu thủ Santos không dại gì mà rời Nou Camp. Việc anh đánh tiếng “không chắc tương lai” cũng chỉ là chiêu trò hòng đòi Barca tăng lương. Trên thực tế, việc Barca gia hạn với Neymar chỉ là câu chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Mới đây, các culé có thể yên tâm trước những lời phát biểu của ông Senior, người đại diện và đồng thời là cha của tiền đạo Neymar Jr: “Mọi người hãy yên tâm một điều rằng chắc chắn Neymar sẽ gia hạn hợp đồng với Barca. Hiện tại, chúng tôi còn hợp đồng 3 năm với đội bóng và không việc gì phải vội vàng cả.”

Theo dự kiến, Neymar sẽ được Barca tăng lương từ 9 triệu Euro lên tới 15 triệu Euro sau thuế trong một bản hợp đồng mới. Đây là những gì mà tiền đạo sinh năm 1992 xứng đáng được nhận với phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Hiện tại, Neymar đang dẫn đầu danh sách vua ghi bàn, vua kiến tạo tại La Liga 2015-2016. Ngoài ra, anh mới đây còn lọt vào top 3 đề cử cho danh hiệu QBV FIFA 2015.

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X