Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bất ngờ đạt được thỏa thuận với Chelsea

Thứ Bảy 25/03/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Neymar với mức giá vào khoảng 180 triệu euro.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Neymar luôn là một trong những ngôi sao quan trọng của Barca. Anh cùng với MessiSuarez hợp thành bộ ba không thể thay thế trên hàng công. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chơi rất ấn tượng, anh tỏa sáng giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại PSG 6-1 qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League. Phong độ cực cao của Neymar khiến anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng.

Tien dao Neymar dat duoc thoa thuan voi Chelsea hinh anh
Neymar đang là ngôi sao quan trọng của Barca

Neymar đã gia hạn hợp đồng với Barca, tưởng như điều này khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này phải bỏ cuộc. Song rất nhiều đội bóng vẫn âm thầm chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi và Chelsea là một trong số đó. Tờ Tuttosport khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Neymar với mức giá vào khoảng 180 triệu euro. Theo tờ báo Italia, việc bán Neymar sẽ giúp đội bóng xứ Catalan có thêm ngân sách, sau khi đầu tư 600 triệu Euro cho dự án xây dựng sân Nou Camp mới.

Morata bật đèn xanh cho Chelsea

Theo tờ Daily Telegraph, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid chấp nhận cập bến Chelsea nếu được ra sân thường xuyên.

Nếu thương vụ này chính thức diễn ra, Neymar sẽ chính thức vượt qua Pogba để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cũng theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, chính vì thương vụ này mà Conte và chủ tịch Roman Abramovich xuất hiện mâu thuẫn. Tỉ phú người Nga không đồng tình với thương vụ này, nhưng vị chiến lược gia người Italia khẳng định muốn giữ ông ở lại Stamford Bridge Chelsea buộc phải đưa về Neymar.

Tien dao Neymar dat duoc thoa thuan voi Chelsea hinh anh 2
Neymar đạt được thỏa thuận với Chelsea

Về phần Neymar, chân sút sinh năm 1992 cũng bất ngờ bày tỏ mong muốn chơi bóng ở Premier League, với tuyên bố: “Premier League là một giải đấu rất hấp dẫn. Một ngày nào đó, tôi sẽ thi đấu tại đây. Tôi rất ngưỡng mộ MU, Chelsea, Arsenal hay Liverpool, đây đều là những đội bóng giàu thành tích”. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Barca có thời hạn đến năm 2021, với mức lương khoảng 16 triệu Euro/năm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X