Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas ngợi ca tài năng của địch thủ truyền kiếp

Thứ Ba 04/07/2017 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keylor Navas đã có một mùa giải thành công rực rỡ, sau khi anh đóng vai trò trụ cột trong hành trình vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Mới đây, anh cũng bày tỏ cảm nghĩ về những ngôi sao của Barcelona.
 

Sau khi trải qua một mùa bóng thành công, thủ môn Navas đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình trước khi chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tại đây, anh cũng khuyên BLĐ Real Madrid phải giữ chân bằng được ngôi sao sáng nhất của mình là siêu sao Cris Ronaldo, người đang buồn vì những cáo buộc trốn thuế bên ngoài sân cỏ.
 
Bên cạnh đó, khi được phóng viên hỏi liệu có ký hợp đồng với Messi hay không, Keylor Navas thẳng thắn thừa nhận: “Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Nhưng các đồng đội của tôi cũng là những cầu thủ tuyệt vời. Vì thế: Không. Tôi sẽ không ký hợp đồng với anh ấy.”
 
Navas ngoi ca tai nang cua dich thu truyen kiep hinh anh
Thủ thành Navas trải qua mùa giải thành công cùng Real

Trước đó, Chủ tịch Perez của Real Madrid cũng thừa nhận muốn có chữ ký của Leo Messi trong đội hình. Năm nay 30 tuổi, El Pulga đã giành được 5 Quả bóng Vàng và tổng cộng 29 danh hiệu khác nhau cùng Barcelona. Trong trận El Clasico diễn ra vào thắng Tư vừa rồi, số 10 của Barca đã “hóa điên” và lập cú đúp vào lưới thủ thành Keylor Navas, sau đó trình diễn màn ăn mừng bằng cách “khoe áo”.
 
Bên cạnh Messi, thủ môn người Costa Rica cũng cho rằng Gerard Pique là một cầu thủ giỏi. Navas cho biết: “Tất nhiên Pique là một cầu thủ vĩ đại và là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Tôi có thể nói về anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá, vì tôi không hiểu rõ về con người Pique. Với vai trò một hậu vệ, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và rất chuyên nghiệp.”
 
Hiện nay, Keylor Navas đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các đồng đội cũng như ban huấn luyện của Real Madrid, và anh mong được giải nghệ tại Bernabeu. Đã có nhiều thông tin cho rằng Chủ tịch Perez sẽ đem về những thủ môn xuất sắc (De Gea, Courtois, Donnarumma), nhưng người gác đền 30 tuổi khẳng định anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí với bất cứ ai.
Cris Ronaldo: Tôi chưa bao giờ nói sẽ rời Real Madrid
Cris Ronaldo khẳng định lời nói của bản thân đã bị hiểu sai và biến tướng thành thông tin đòi rời Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X