Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho lên tiếng thách thức Atletico

Thứ Năm 06/04/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nacho cho rằng Real Madrid đang rất sung sức trước khi bước vào trận đấu với Atletico Madrid.


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận đấu với Leganes trong khuôn khổ vòng 30 La Liga. Los Blancos buộc phải giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca, đội vừa đánh bại Sevilla trước đó với tỉ số 3-0. Bước vào trận đấu, HLV Zidane tung ra một đội hình khá lạ lẫm khi tam tấu BBC đều không có mặt, thay vào đó Morata là người đá cao nhất trên hàng công, bên cạnh là Asensio và Lucas Vazquez. Với quyết tâm rất lớn, Los Blancos đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ trong vòng 8 phút họ đã ghi 3 bàn nhờ công của Rodriguez và cú đúp của Morata.
Hau ve Nacho len tieng thach thuc Atletico hinh anh
Real đánh bại Leganes với tỉ số 4-2

Những bàn thắng sớm đã khiến Real chủ quan, để rồi họ phải nhận 2 bàn thua và rời sân sau 45 phút với cách biệt mong manh. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Morata đã nâng tỉ số lên 4-2 đồng thời hoàn tất cú hat-trick. Sau bàn thắng của chân sút người Tây Ban Nha, Los Blancos đã chủ động chơi chậm để bảo vệ tỉ số. Với lối chơi này, Real hóa giải gần như toàn bộ các pha lên bóng của đối phương và dễ dàng kết liễu trận đấu theo ý muốn. Đánh bại đối thủ 4-2, Kền kền trắng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca với 2 điểm nhiều hơn.
Ronaldo dọa rời Real nếu Chủ tịch Perez chiêu mộ Hazard
Khả năng Hazard sang Real của đội chủ sân Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi ngôi sao số 1 của họ phản đối thương vụ này.

Hậu vệ Nacho đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau chiến thắng trước Leganes: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu rất tốt. Đội bóng đã tạo ra lợi thế sớm, nhưng cách biệt lớn khiến chúng tôi chủ quan. Họ đã vùng lên mạnh mẽ và có được 2 bàn gỡ. Song 15 phút nghỉ giúp chúng tôi bình tĩnh trở lại và lái trận đấu theo ý mình. Chúng tôi không thể giữ sạch lưới, nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất. Chúng tôi tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga”.
Hau ve Nacho len tieng thach thuc Atletico hinh anh 2
Nacho thách thức Atletico Madrid

“Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu khó khăn với Atletico, nhưng Real không hề lo lắng. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Real đang rất hưng phấn, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại đối thủ. Phía trước Real sẽ là những trận đấu khó khăn, ngoài Atletico chúng tôi sẽ đụng độ Bayer và cả Barca nữa. Đó đều là những trận đấu quan trọng của mùa giải và chúng tôi phải duy trì sự tập trung để giành những kết quả có lợi”, Nacho của Real Madrid tiếp tục.

 Tổng hợp: Leganes 2-4 Real Madrid (Vòng 30 La Liga 2016/17)



T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X