Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có sao Tây Ban Nha, Barca phải chi đậm

Thứ Bảy 05/08/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Sociedad vừa nhắn nhủ Barcelona rằng họ sẽ không dễ dàng nhả trung vệ Inigo Martinez nếu không nhận được một khoản tiền lớn.


Mùa trước, bản hợp đồng Samuel Umtiti của Barcelona đã cho thấy được sự hòa nhập nhanh chóng ngay khi mới gia nhập. Trung vệ người Pháp dù đá cặp cùng với Gerard Pique hay Javier Mascherano cũng đều cho thấy sự ăn ý và chững chạc. tuy nhiên, chính những tiền bối cảnh Umtiti lại bộc lộ vấn đề. Pique sa sút phong độ trong khi Mascherano ở tuổi 32, 33 đã mắc nhiều sai lầm hơn.

Muon co sao Tay Ban Nha, Barca phai chi dam hinh anh
Martinez đang nằm trong tầm ngắm Sociedad

Điều đó khiến cho HLV Ernesto Valverde không thể yên tâm và yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Barca mang về một trung vệ mới trước thềm mùa giải mới. Ngay cả khi đã mua đứt cầu thủ trẻ Marlon từ Fluminense, Blaugrana vẫn muốn có thêm Inigo Martinez từ Real Sociedad. Chỉ có điều phía đối tác lại không để đội bóng do Valverde dẫn dắt sớm đạt mục tiêu của mình.

Mới đây, Giám đốc thể thao Loren của Sociedad khẳng định Martinez vẫn là một mắt xích không thể thiếu của họ. Sếp đội bóng xứ Basque khẳng định nếu muốn có cầu thủ 26 tuổi, Barca sẽ buộc lòng phải chi ra 32 triệu Euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Nếu gã khổng lồ xứ Catalan chi ít hơn thế, Sociedad sẽ không chấp nhận đàm phán.

“Real Sociedad đã nói rõ với Barcelona và Inigo Martinez rằng chúng tôi không muốn đàm phán chuyển nhượng”, Giám đốc Loren nói. “Chúng tôi muốn Martinez ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Chúng tôi đã yêu cầu Barcelona chi tiền giải phóng hợp đồng vì chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi với bất cứ giá nào khác.”

Dù cứng rắn trong tuyên bố của mình nhưng Sociedad cũng hiểu rằng không dễ để họ có thể giữ chân Martinez trước sự săn đón của một tên tuổi như Barca. Ở tuổi 26, trung vệ này cũng muốn được thử sức mình ở một bến đỗ nhiều thử thách hơn. Không phải ngẫu nhiên mà Sociedad đã loại Martinez ra khỏi danh sách thi đấu giao hữu với Watford vào tối nay (5/8).

Martinez trên lý thuyết là mẫu trung vệ rất phù hợp với Barca khi dù không có thể hình, thể lực trời phú song anh luôn thi đấu tập trung, tỉnh táo. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sociedad cũng rất tốt thể hiện qua con số 3 bàn thắng và 2 kiến tạo tại La Liga mùa trước.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X