Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Andre Gomes Real phải chi 105 triệu euro

Thứ Năm 21/07/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo danh sách chuyển nhượng của Real Madrid thì tiền vệ Andre Gomes là cái tên hàng đầu, nhưng phía Valencia chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 105 triệu euro.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, tiền vệ Paul Pogba của Juventus là ưu tiên hàng đầu. Nhưng trước cái giá quá cao và vấp phải sự cạnh tranh quá lớn, Los Blancos đã chủ động rút lui trong thương vụ này. Mục tiêu mới của họ là Andre Gomes của Valencia. Dù vậy Kền kền trắng cũng không dễ có được ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh
Real rất muốn có Andre Gomes
Theo đó tờ Marca tiết lộ Real đã hỏi mua Gomes với giá 50 triệu euro nhưng nhanh chóng bị "Bầy dơi" thẳng thừng từ chối. Valencia khẳng định họ chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 105 triệu euro, đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Thế nhưng đây có thể hiểu chỉ là động thái làm giá của đội chủ sân Mestalla mà thôi. Họ hiểu giá trị từ Andre Gomes không thể đạt đến tầm đó đồng thời bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng công khai ý định ra đi ngay ở phiên chợ hè 2016.
Cựu sao Real tố Raul và Casillas thao túng phòng thay đồ
Cựu cầu thủ Cicinho của Real Madrid vừa tiết lộ đích danh những nhân vật từng thao túng phòng thay đồ của đội bóng này trong quá khứ bao gồm cả những tên tuổi...
Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Real mua Andre Gomes với mức giá vào khoảng 70 triệu euro, nhiều khả năng họ sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Valencia. Ngôi sao 22 tuổi là một tiền vệ trung tâm được đánh giá rất cao, trong những mùa giải gần đây anh đã trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa ở mức siêu sao hàng đầu thế giới. Tại Euro 2016 cầu thủ trẻ này đã bị gạt ra khỏi danh sách đá chính của ĐT Bồ Đào Nha, khi ông thầy Fernando Santos tin dùng bộ đôi Renato Sanches, Adrien Silva hay William Carvalho cho hàng tiền vệ.
Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh 2
Valencia chỉ bán Andre Gomes nếu nhận đủ 105 triệu bảng
Sau nhiều mùa giải vung tiền tấn mua sắm lực lượng không tiếc tay Real đang phải gánh trên mình số nợ khổng lồ cùng quỹ lương ngày càng phình to. Bởi thế mức độ bạo chi của đội bóng này chẳng còn như trước nữa, ít nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài Real Madrid thì Man City cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha, Pep cũng chấp nhận chi đậm để thuyết phục Valencia bán Gomes ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X