Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barcelona được “bật đèn xanh” cho ra đi

Thứ Bảy 18/06/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những vậy, chủ tịch của CLB Celta Vigo còn công bố số tiền có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Nolito trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Suất đi Pháp tham dự Euro 2016 cùng Tây Ban Nha là phần thưởng xứng đáng cho Nolito sau mùa giải thăng hoa vừa qua cùng Celta Vigo. Thành tích 14 bàn/30 trận của tiền đạo nở muộn ở tuổi 29 góp công vào vị trí thứ 6 La Liga và tấm vé Europa League của đội nhà, cùng với đó là cái duyên ở ĐTQG với 4 bàn/7 trận kể từ đầu năm nay. Không bất ngờ khi Nolito đang được gã khổng lồ Barcelona, cũng là đội bóng cũ của anh, chào mời trở lại Camp Nou làm chân dự bị chất lượng cho bộ ba Messi-Neymar-Suarez.

Muc tieu cua Barcelona duoc bat den xanh cho ra di hinh anh
Tiền đạo Nolito được Celta Vigo cho phép ra đi gia nhập Barcelona hoặc Arsenal

Mới đây thì Celta Vigo đã chính thức “bật đèn xanh” cho ngôi sao trụ cột của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Đích thân chủ tịch Carlos Mourino đã lên tiếng về tương lai của Nolito: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi trong mùa hè này. Chúng tôi mất đi một cầu thủ gần như không thể thay thế nhưng dẫu sao với 18 triệu Euro quý giá, đội bóng cũng có thể tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng không kém. Bất cứ ai bỏ ra số tiền đó cũng sẽ có được Nolito.”

18 triệu Euro là cả gia tài với Celta Vigo chứ với người Barca thì chẳng gì hơn chút tiền lẻ. Kể cả trên đường đua cạnh tranh còn là những Man City hay Arsenal thì cửa chiêu mộ Nolito vẫn là rất sáng sủa cho ĐKVĐ Tây Ban Nha nếu họ thực sự nghiêm túc. Bản thân tiền đạo 29 tuổi như đã nói là một cố nhân của sân Camp Nou trong 4 năm 2008-2011 và thời gian qua còn thể hiện thiện chí tái hợp HLV Luis Enrique:

“Tôi từng có quãng thời gian tuyệt vời ở Barcelona. Luis Enrique như một người cha đối với tôi vậy, ông ấy không bao giờ ngần ngại nhận xét tôi tốt xấu một cách thẳng thắn và cũng thường xuyên chia sẻ cho tôi những lời khuyên, cả trong sự nghiệp bóng đá và cuộc sống. Chính Enrique là người luôn thúc đẩy tôi tập luyện, tiến lên phía trước hay việc tích cực giảm cân và tự chăm sóc bản thân. Tôi được như ngày hôm nay chắc chắn phải có công lớn của Enrique.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X