Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa hè này, Real sẽ thay máu hàng loạt

Thứ Năm 28/03/2013 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trong bản tin buổi chiều ngày hôm nay, El Conomistas - một tờ báo thể thao nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã bất ngờ tiết lộ bản danh sách những cầu thủ sẽ buộc phải rời sân Bernabeu sau khi mùa bóng 2012 - 2013 này chính thức kết thúc.

Sau khi có một mùa bóng khá thành công hồi năm trước, Real Madrid đã lại bắt đầu hụt hơi trước "đại kình địch" Barcelona trong mùa giải năm nay. Điều này được thể hiện qua khoảng cách điểm số cực lớn giữa 2 đội trên bảng xếp hạng La Liga hiện nay. Chính vì thế mà dù cho bầy Kền kền đã đạt được những kết quả khả quan trong thời gian gần đây tại đấu trường quốc nội cũng như ở Champions League, giới lãnh đạo của đội bóng này vẫn quyết tâm đẩy đi những cầu thủ mà theo họ là "đã không còn khả năng góp phần vào sự thành công của CLB".

Theo những thông tin từ phía El Economista thì ngay trong mùa hè năm nay, những cầu thủ như Antonio Adan, Ricardo Carvalho và Micheal Essien sẽ được thanh lý hợp đồng và tự do ra đi. Trong khi đó, việc rao bán những "người thừa" có giá trị như Albiol, Kaka cũng đã được xúc tiến một cách khẩn trương. Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên đó thì ngay cả các trụ cột như Higuain, Benzema cũng sẽ bị đẩy đi nếu như có bất kỳ đội bóng nào đưa ra một mức giá hợp lý dành cho 2 cầu thủ này.
higuain benzema real madrid
Không chỉ đẩy đi những "người thừa", Real cũng sẵn sàng đẩy đi những tiền đạo đẳng cấp như cặp đôi Higuain, Benzema

Với việc đẩy đi được những cầu thủ này, đội bóng chủ sân Bernabeu không những chỉ giảm tải được quỹ lương đang bị phình to mà sẽ còn có thêm tiền để bổ sung vào ngân quỹ dành cho việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Radamel Falcao từ Athletico Madrid hay Gareth Bale từ Tottenham.

Đây quả là một trong những quyết định sáng suốt nhất của chủ tịch Perez cùng đồng sự bởi trong bối cảnh nền kinh tế Châu Âu đang đi vào giai đoạn khủng hoảng như hiện nay thì việc nuôi "báo cô" một lúc cả hàng loạt ngôi sao với mức lương cao ngất ngưởng như vậy sẽ khiến cho ngân quỹ của Los Blancos ngày càng suy kiệt. Bên cạnh đó, với những quy định mới của BTC Champions League về tình trạng kinh tế của các CLB thì sớm muộn, Real cũng sẽ buộc phải thay đổi cung cách tiêu pha "quá trớn" vốn đã là thói quen từ xưa đến nay của chính đội bóng này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X