Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết qua mặt Real Madrid vụ Neymar

Thứ Bảy 17/02/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB M.U đã sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ tiền đạo đắt giá nhất hành tinh Neymar từ PSG.

Neymar gia nhập CLB PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức giá chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên bến đỗ mới thực sự vẫn chưa xứng tầm với ngôi sao người Nam Mỹ. Lúc này đang có không ít đội bóng lớn theo đuổi Neymar và CLB M.U chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này.

MU quyet qua mat Real Madrid vu Neymar hinh anh
M.U đã sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ Neymar

Theo thông tin từ tờ Don Balon, BLĐ MU đang nghiêm túc trong việc theo đuổi Neymar, và sẵn sàng thực hiện thương vụ đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nếu PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League, hy vọng dành cho Quỷ đỏ sẽ càng tăng lên.

Là một đội bóng danh giá với lượng CĐV hùng hậu trên khắp thế giới, M.U cũng đang muốn sở hữu những ngôi sao lớn và Neymar là mục tiêu số 1 của họ. Trong suốt hai mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình, vì thế họ đủ sức để tạo ‘bom tấn’ chuyển nhượng với cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp.

Trong một bài viết của mình, tờ Manchester Evening News cho rằng, chìa khóa để Neymar đến M.U là Pogba. BLĐ Quỷ đỏ dự tính bán Pogba cho Real Madrid, để có tiền cho vụ Neymar. Hiện tại, quan hệ thầy trò giữa HLV Jose Mourinho và Pogba gần đây không được tốt. Do đó rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ ra đi trong mùa hè tới.

Bên cạnh M.U, Neymar cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real. Để có tiền chiêu mộ chân sút từng có 68 bàn thắng cho Barca, Los Blancos được cho là đã sẵn sàng chia tay với 4 ngôi sao gồm Ronaldo, Bale, Benzema và Luka Modric.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X