Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đồng ý bán De Gea cho Real nếu...

Thứ Bảy 22/04/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU chỉ chấp nhận để De Gea tới Real nếu có Raphael Varane hoặc Alvaro Morata.

Trong thời gian gần đây, Real Madrid liên tục có những động thái ve vãn thủ môn David de Gea của M.U. Los Blancos đang coi thủ môn người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu thay thế Navas. Để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chi ra 60 triệu bảng. Đó là một con số kỷ lục cho một thủ môn. Việc bạn gái của De Gea liên tục muốn ngôi sao sinh năm 1990 trở về quê nhà thi đấu khiến BLĐ M.U lo lắng. Trong một động thái mới nhất, chuyển nhượng MU khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu Real chấp nhận trao đổi.
MU dong y ban De Gea cho Real neu hinh anh
Chuyển nhượng MU có thể chia tay De Gea
Theo The Sun, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận nhả De Gea nếu có Raphael Varane hoặc Alvaro Morata theo chiều ngược lại. Ibra đã bước sang tuổi 35 và lại đang dính chấn thương nặng, anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 9 tháng đến 1 năm. Đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải tìm kiếm người thay thế chân sút người Thụy Điển và Morata lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn chơi khá tốt trong màu áo Real, nhưng lại không được đá chính thường xuyên. Morata cũng đã sẵn sàng rời Bernabeu, vấn đề ở chỗ M.U sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, đội bóng cũng rất muốn có cầu thủ 24 tuổi.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/04: Sao khủng PSG mời gọi M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/04.
Trong trường hợp không thuyết phục được Real nhả Morata, M.U vẫn đồng ý trao đổi nếu có được trung vệ Varane. Ngôi sao người Pháp được coi là tương lai của Los Blancos, anh trưởng thành rất nhiều trong những mùa giải gần đây. Chính Mourinho là người đưa cầu thủ sinh năm 1993 về Real, bởi vậy ông hiểu rất rõ tài năng của cầu thủ này. Nếu Real gia hạn với Pepe rất có thể Varane sẽ đánh tiếng muốn ra đi, khi đó cơ hội của Man đỏ sẽ sáng hơn rất nhiều.
MU dong y ban De Gea cho Real neu hinh anh 2
M.U chỉ nhả De Gea nếu có có Varane hoặc Morata
M.U đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ đã lọt vào bán kết Europa League và đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 tại Premier League. Chỉ cần hoàn thành một trong hai nhiệm vụ đó Quỷ đỏ sẽ chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Chưa biết De Gea sẽ ra đi hay ở lại, nhưng để có thể giành vé dự Champions League mùa tới, Man đỏ sẽ phải nhờ đến phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X