Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý, Griezmann tuyên bố sẵn sàng rời Atletico

Thứ Tư 24/05/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann khẳng định đã sẵn sàng rời khỏi Atletico Madrid để theo đuổi ước mơ giành những danh hiệu lớn.

=> Đón xem trực tiếp Ajax vs MU vào lúc 01h45 ngày 25/5

Trong những năm qua, Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone đã vươn mình trở thành một thế lực đáng gờm tại châu Âu. Chỉ có điều họ vẫn chưa thể chinh phục được ngai vàng Champions League dù đã 2 lần lọt vào chung kết, 1 lần vào tứ kết, 1 lần vào bán kết trong 4 mùa qua. Tại La Liga, đã 3 mùa trôi qua Atletico với thực lực còn hạn chế đã không thể cạnh tranh được chức vô địch cùng những gã khổng lồ là Barcelona và Real Madrid.

MU chu y, Griezmann tuyen bo san sang roi Atletico hinh anh
Griezmann tiết lộ muốn rời Atletico để tìm kiếm các danh hiệu

Điều đó dẫn tới việc tương lai của những nhân tố quan trọng nhất tại Atletico như HLV Simeone và tiền đạo Griezmann bị đặt dấu hỏi. Trong khi người thầy gần như chắc chắn sẽ ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng vào hè năm 2018 thì Griezmann lại không có được sự kiên nhẫn như vậy. Trước sự quan tâm đặc biệt từ phía Man United, tuyển thủ Pháp đã gây xôn xao dư luận với tuyên bố cơ hội trở thành hợp đồng kỷ lục thế giới của CLB nước Anh lên tới 6/10.

Mới đây, ngôi sao Griezmann thêm một lần khẳng định lại điều đó đồng thời tiết lộ thêm một số điểm đến hấp dẫn với mình trong cuốn tự truyện mới phát hành. “Atletico Madrid đã có vị trí thứ 3 tại La Liga 2016/17, đó là mục tiêu của CLB nhưng các cầu thủ lại muốn nhiều hơn thế”, tờ L'Equipe trích dẫn lời của chân sút 26 tuổi.

Nóng: Griezmann đích thân đánh giá khả năng gia nhập MU
Tiền đạo Griezmann vừa tự chấm điểm về khả năng anh chuyển đến đầu quân cho Man United ở mùa hè tới rơi vào khoảng 6/10.

“Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi đã đạt đến một tầm cỡ thực sự tích cực và ghi bàn thường xuyên nhưng vẫn chưa đủ. Để giành các danh hiệu, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình bắt đầu từ thời điểm mùa hè này. Tôi đã 2 lần vào chung kết và 1 lần vào bán kết Champions League với Atletico. Chúng tôi đã tiến rất gần tới ngôi vô địch nhưng vẫn đang thiếu thứ gì đó.”

“Tôi không biết liệu CLB có biết không nhưng tất cả các cầu thủ, giới truyền thông, gia đình tôi đều biết tôi muốn chơi bóng để giành danh hiệu, để sống trong những cảm xúc mạnh mẽ. Muốn được nếm trải nó. Nếu tôi ra đi vào lúc này cũng chẳng có vấn đề gì. Có thể tôi sẽ đến Anh vì đó là bến đỗ hấp dẫn, không thì đến Đức, Trung Quốc hay Mỹ. Tôi đã sẵn sàng để ra đi.”

Ở mùa giải 2016/17 này, tiền đạo Griezmann đã đóng góp 26 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho Atletico trên mọi đấu trường. Có nguồn tin cho rằng Griezmann sẽ chỉ ký hợp đồng với M.U nếu như họ có được suất dự Champions League ở mùa giải tiếp theo thông qua việc đánh bại Ajax ở chung kết Europa League. Ngoài ra, nếu như Atletico không kháng cáo thành công án phạt cấm chuyển nhượng hè này của FIFA và không thể tìm người thay thế, cựu cầu thủ Real Sociedad cũng sẵn lòng ở lại giúp đỡ thêm một mùa.

Xem thêm một số bài viết về Griezmann trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X