Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Griezmann đã bày tỏ ước nguyện ra đi với BLĐ Atletico Madrid

Thứ Tư 31/05/2017 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin độc quyền từ phóng viên Antonio Ruiz, một người rất thân cận với BLĐ đội bóng Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã lên tiếng với những người thầy của mình rằng anh muốn rời Vicente Calderon.

Dường như mọi chuyện đang đi đúng với những toan tính của phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd, khi Griezmann đã bắt đầu lên tiếng chính thức với BLĐ Atletico. Phóng viên Antonio Ruiz của tờ COPE chính là người tiết lộ thông tin này. Đáng chú ý, Ruiz là một nguồn tin thân cận với CLB chủ sân Vicente Calderon.

MU chu y Griezmann da bay to uoc nguyen ra di voi BLD Atletico Madrid hinh anh goc
Antoine Griezmann đã đòi ra đi

Như vậy, sau khi tuyên bố trên truyền hình rằng có tới 60% khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Man Utd, Griezmann đã chứng minh rằng đó không phải một lời nói đùa. Chân sút người Pháp chính là mục tiêu số một của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 và Quỷ Đỏ sẵn sàng trả một mức phí kỷ lục thế giới để đổi lại sự phục vụ của Griezmann.

Được biết, Atletico Madrid sẽ không thể hét giá quá cao trong thương vụ này, bởi Griezmann đang có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Euro, số tiền được cho là thấp hơn so với giá trị chuyển nhượng thực đã được họ sử dụng để mang Paul Pogba về Old Trafford mùa hè năm ngoái. Đặc biệt là sau khi Griezmann chính thức lên tiếng đòi ra đi, BLĐ Atletico sẽ không còn ở vị thế nắm đằng chuôi.

Pogba nói gì về thông tin M.U chiêu mộ Griezmann
Đích thân Paul Pogba khẳng định anh muốn được thi đấu bên cạnh tiền đạo Griezmann ở sân Old Trafford.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đang rất xôn xao với thông tin mà phóng viên Antonio Ruiz vừa đưa ra, bởi lẽ nút thắt trong thương vụ chuyển nhượng Griezmann giờ đã được cởi bỏ. Vấn đề hiện tại chính là việc Man Utd sẽ trả một mức giá thấp hơn nhiều hay ít so với con số 100 triệu Euro nói trên. Điều này sẽ phụ thuộc vào khả năng đàm phán của Ed Woodward.

Giờ đây, Griezmann và Man Utd có thể bắt đầu đàm phán những điều khoản cá nhân. Tiền đạo người Pháp chỉ thực sự muốn đến Old Trafford trong trường hợp M.U giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Đó là lý do anh phải chờ đến sau trận chung kết Europa League, mà M.U đã vô địch, để đưa ra lời thỉnh cầu lên BLĐ Atletico.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X