Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận sự thật bất ngờ về Messi

Thứ Bảy 14/09/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng của Lionel Messi đã vượt xa mọi tiêu chí thông thường, và khiến những đối thủ của mình phải chuẩn bị nhiều hơn – như HLV Jose Mourinho chẳng hạn.


Mourinho chia sẻ về Messi

Khác với kình địch Pep Guardiola được trực tiếp dẫn dắt siêu sao người Argentina, thì Người đặc biệt Jose Mourinho đã nhiều lần phải đối đầu với Messi trong sự nghiệp. Từ khi còn ở Anh, rồi tới Tây Ban Nha qua những trận cầu Siêu kinh điển, hay dẫn dắt Inter tới cú ăn 3 lịch sử năm 2010, Mourinho đều phải chạm trán với Leo.

Và cũng như Ronaldo coi El Pulga làm động lực thúc đẩy, HLV người Bồ cũng khẳng định, ông đã trở thành một chiến lược gia tốt hơn khi liên tục đau đầu tìm cách hoá giải Messi. Chia sẻ về điều này, Mourinho cho biết: “Tôi luôn nói rằng, mình mắc nợ những cầu thủ dù tôi có trực tiếp dẫn dắt hay không. Những đối thủ có thể gây ra vấn đề lớn đối với tôi.

Jose Mourinho tung nhieu lan doi dau voi Leo Messi

Jose Mourinho từng nhiều lần đối đầu với Leo Messi


Như Messi chẳng hạn, tôi chưa từng dẫn dắt CLB, đội bóng nào có sự góp mặt của cậu ấy, nhưng Messi khiến tôi trở thành một HLV tốt hơn trong việc chuẩn bị trận đấu, tổ chức lại đội hình. Tất nhiên khi đưa ra ví dụ về Messi, tôi muốn nói đến tất cả những cầu thủ vĩ đại mà tôi từng đối đầu.”

Sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12/2018, đến nay Jose Mourinho vẫn chưa quay trở lại sự nghiệp huấn luyện, và chỉ làm những công việc tạm thời như bình luận. Hiện nay, chiến lược gia người Bồ đang nhắm đến một công việc dẫn dắt ĐT quốc gia.
Mourinho tiết lộ tại sao Man City và Liverpool khác biệt so với phần còn lại
Jose Mourinho nói về Man City và Liverpool, ông thầy người Bồ đã tiết lộ tại sao hai đội bóng này lại khác biệt so phần còn lại ở Ngoại hạng Anh.
Mourinho dành lời khen đặc biệt cho kỷ lục gia Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo mới lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú poker vào lưới Lithuania. Và HLV Mourinho đã dành những lời khen cho cậu học trò cũ vì những...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X