Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata nhắn Zidane: Tôi muốn ra sân nhiều hơn

Chủ Nhật 07/05/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn tỏa sáng trong trận đấu với Granada, tiền đạo Morata khẳng định anh muốn được đá chính nhiều hơn.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Granada trong khuôn khổ vòng 36 La Liga. Los Blancos ra sân khi đã biết Barca đánh bại Villarreal 4-1 ở trận đấu sớm. Thầy trò Zidane buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục giữ thế chủ động trong cuộc đua vô địch. Dù không đưa ra đội hình mạnh nhất do còn trận bán kết lượt về Champions League với Atletico vào giữa tuần sau, song đội khách vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cuối cùng họ đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0.
Tien dao Morata nhan Zidane Toi muon ra san nhieu hon hinh anh
Tiền đạoMorata lập cú đúp trước Granada
Với 3 điểm có được trước Granada, Real Madrid tiếp tục xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Họ có cùng điểm với Barca nhưng xếp sau vì kém đối đầu. Song thầy trò Zidane vẫn nắm quyền tự quyết bởi còn một trận chưa đá trong tay. Trên sân của Granada tiền đạo Morata đã chơi rất tốt. Anh chính là chủ nhân của 2/4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Chân sút người Tây Ban Nha đã có 19 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Nếu tính riêng ở La Liga, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 15 bàn cùng 4 kiến tạo sau 13 lần đá chính.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Granada 0-4 Real
Dưới đây là một vài thống kê đáng nhớ sau trận đấu Granada 0-4 Real trong khuôn khổ vòng 36 La Liga 2016/17.
Sau màn tỏa sáng trong trận đấu với Granada, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh muốn được đá chính nhiều hơn: "Dĩ nhiên tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi muốn mình là lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát. Tôi luôn muốn thi đấu mỗi giây, mỗi phút, giống như mọi người. Tôi luôn muốn ghi bàn và chơi bóng nhiều nhất có thể. Khi huấn luyện viên yêu cầu, tôi luôn sẵn sàng. Tôi không muốn nghĩ nhiều về các thành tựu cá nhân, tôi chỉ muốn giúp đội bóng vô địch La Liga và Champions League”.
Tien dao Morata nhan Zidane Toi muon ra san nhieu hon hinh anh 2
Alvaro Morata muốn đá chính nhiều hơn
Dù vẫn chơi ấn tượng ở mùa giải này, song Morata của Real Madrid vẫn chỉ dự bị cho Karim Benzema ở vị trí trung phong. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, chân sút 24 tuổi đang nhận được nhiều lời đề nghị từ Anh. Cả M.U và Chelsea đều chấp nhận chi đậm để đưa anh tới Premier League. Thậm chí tờ AS còn khẳng định có 8 đội bóng muốn có Morata, bao gồm: M.U, Chelsea, Tottenham, Juventus, AC Milan, Dortmund và hai đội bóng của Trung quốc.

Tổng hợp: Granada 0-4 Real madrid (Vòng 36 La Liga 2016/17)


T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X