Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Lewandowski là trung phong xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 23/09/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata tin rằng Robert Lewandowski mới là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại có rất nhiều tiền đạo giỏi. Ở nước Anh, Aguero, Kane, Vardy hay Lukaku đang đạt phong độ rất cao. Sang Italia, Higuain và Icardi cũng đang đạt phong độ ấn tượng. Ở Pháp có Cavani hay Lacazette. Ở Tây Ban Nha, Ronaldo, Messi, Neymar, Benzema, Suarez hay Griezmann đều là những sát thủ đáng gờm. Nhưng theo tiền đạo Alvaro Morata, Robert Lewandowski mới là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Alvaro Morata cho rang Lewandowski xuat sac nhat hinh anh
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao
Trước báo giới ngôi sao của Real Madrid khẳng định: “Ronaldo và Messi luôn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV FIFA. Họ đều là những tiền đạo giỏi. Tuy nhiên, trong mắt tôi Lewandowski mới là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy sở hữu khả năng làm bàn đa dạng và một lối chơi toàn diện. Dù ở đâu thì anh ấy cũng thể hiện khả năng của mình, cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Lewandowski cũng khiến nhiều cầu thủ phải học hỏi. Bạn rất ít thấy Lewandowski nổi cáu, đó là một cầu thủ hòa đồng với các đồng đội và thân thiện với người hâm mộ. Ở anh ấy, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo”.
Morata: Chelsea hỏi mua tôi với giá 70 triệu euro
(Bongda24h.vn) - Trên tờ AS, đích thân tiền đạo Morata khẳng định anh đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro từ phía Chelsea.
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski luôn là lựa chọn hàng đầu của Bayern Munich ở vị trí trung phong. Ở mùa giải này, cầu thủ người Ba Lan cũng chơi rất tốt. Anh đã ghi 5 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Bundesliga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 giúp thầy trò Ancelotti độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga với 4 chiến thắng tuyệt đối. Xa hơn, những danh hiệu gần đây của “Hùm xám” cũng có công không nhỏ của cựu sao Dortmund.
Tien dao Alvaro Morata cho rang Lewandowski xuat sac nhat hinh anh
Với Morata, Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất
Với Morata, anh anh cạnh tranh quyết liệt vị trí với tiền đạo Karim Benzema. Trước đó, cầu thủ này từng tiết lộ Chelsea bỏ ra 70 triệu euro để có anh, nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối vì muốn ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí chính thức. HLV Zidane khẳng định chỉ sử dụng cầu thủ có phong độ tốt, bởi vậy nếu chứng minh được tài năng của mình Morata hoàn toàn có thể đánh bại Benzema để có được vị trí chính thức.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X