Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Morata rời Chelsea, gia nhập Atletico Madrid với giá khủng

Thứ Bảy 06/07/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được công bố, tiền đạo Alvaro Morata chấm dứt hợp đồng với Chelsea để gia nhập Atletico với mức giá vượt con số 50 triệu bảng.


Morata hồi hương thi đấu
 

Cụ thể, The Blues mới đây đã thông báo Morata đã gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng chính thức. Sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn tại CLB thành Madrid, chân sút người Tây Ban Nha đã được mua đứt và sẽ không trở lại Chelsea – nơi anh có 24 bàn thắng sau 72 lần ra sân.
 
Được đội chủ sân Stamford Bridge đưa về vào mùa hè 2017, nhưng Alvaro Morata nhìn chung không phải một chữ ký thành công. Anh đã bị đẩy cho Atletico theo một hợp đồng cho mượn. Trận đấu cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1992 cho Chelsea là trước Nottingham Forest tại vòng 3 cúp FA.

Tiền đạo Alvaro Morata chính thức rời Chelsea hình ảnh

Alvaro Morata chính thức rời Chelsea, gia nhập Atletico


Cùng với đó, Chelsea cũng dành lời cảm ơn cho sự đóng góp của Morata trong quãng thời gian chơi bóng tại đây, đồng thời chúc anh gặp nhiều may mắn trong chương mới của sự nghiệp. Mức giá chuyển nhượng mà Atletico chi trả, được cho là rơi vào 48,5 triệu bảng, cùng với khoản tiền 4,4 triệu bảng (thoả thuận cho mượn 1 năm).
 
Về phía CLB thủ đô Tây Ban Nha, họ đã có sự thay thế xứng đáng cho Antoine Griezmann đang đòi ra đi, với 2 bom tấn Alvaro Morata và Joao Felix. Trong khi đó, chắc hẳn Chelsea cũng rất vui mừng khi bán được tiền đạo này với mức giá trên 50 triệu bảng, dù họ không thể mua người thay thế do lệnh cấm chuyển nhượng ở thời điểm này.
 
Tân binh Chelsea đang xuất sắc hơn Ronaldo ở cấp độ ĐTQG
Ngôi sao trẻ mới gia nhập Chelsea, Christian Pulisic đang có phong độ chói sáng trong màu áo tuyển Mỹ tại đấu trường Gold Cup dành cho các đội bóng thuộc khu...
Lampard tiết lộ cách thay thế sự ra đi của Eden Hazard
Frank Lampard nói về sự ra đi của Eden Hazard, tân HLV của Chelsea cũng tiết lộ phương án thay thế sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1991.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X