Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ Real đã rạn nứt"

Thứ Tư 25/11/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cậu học trò cũ của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Liverpool là Steven Gerrard cho rằng Benitez đang không được lòng các ngôi sao của Real và khẳng định nhà cầm quân 55 tuổi cần phải sớm thích nghi với việc dẫn dắt các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Moi quan he giua Benitez va cac cau thu Real da ran nut hinh anh
Gerrard cho rằng mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ Real đã bắt đầu rạn nứt

Trong buổi họp báo bất thường của Real tổ chức tối thứ Hai vừa qua, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng ủng hộ HLV Rafa Benitez và khẳng định rằng tài năng của chiến lược gia người Tây Ban Nha là không phải bàn cãi cho dù trước đó Kền kền trắng đã thua sấp mặt 0-4 trước kình địch Barca trong trận cầu Siêu kinh điển.

Trong khi đó, các Madridista đang nằng nặc đòi sa thải nhà cầm quân 55 tuổi vì lối chơi nhu nhược mà ông mang lại cho đội bóng thủ đô Madrid. Theo vài nguồn tin từ xứ bò tót, nhiều ngôi sao của Los Blancos cũng đang mong muốn điều đó xảy ra, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Chứng kiến những gì đang diễn ra, tiền vệ Steven Gerrard, học trò cũ từng giành danh hiệu vô địch Champions League năm 2005 cùng Benitez đã lên tiếng cho rằng cựu HLV của Liverpool cần phải nhanh chóng cải thiện mối quan hệ với các siêu sao hàng đầu của đội bóng áo trắng thì mới mong có được thành công tại sân Bernabeu.

Shakhtar Donetsk vs Real Madrid (2h45 ngày 26/11): Khi cái đầu đè nặng đôi chân
(Bongda24h.vn) – Thất bại toàn diện trong trận Siêu kinh điển cuối tuần trước cùng với những bất đồng nội bộ liên miên trong thời gian gần đây có thể sẽ khiến...
“Ông ấy đã nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch và BLĐ đội bóng, tuy nhiên những trường hợp như thế thường là đang rơi vào tình trạng nguy hiểm tại Real và có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Đối với tôi, Rafa là một HLV giỏi. Nhưng tôi tin các ngôi sao lớn của Real đang nghi ngờ điều đó và khiến cho không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng. Đã xuất hiện một chút rạn nứt vào lúc này và có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Dẫu sao, hãy để thời gian trả lời xem nó còn tồn tại được bao lâu nữa.”

“Rafa là một con người của đội bóng. Ông ấy không châm chước cho bất kỳ cá nhân nào. Những gì ông ấy làm đều tuân theo triết lý xây dựng đội bóng của mình. Tuy nhiên tôi nghĩ ông ấy phải học cách kiểm soát các cá nhân khác nhau trước đã, đặc biệt là khi ông ấy đang làm việc tại Real Madrid. Ông ấy sẽ phải biết cách làm hài lòng Ronaldo và nhiều ngôi sao lớn khác nữa. Rafa buộc phải thích nghi với điều đó chứ không nên bắt các cầu thủ phải thích nghi với triết lý của mình.”

Truc tiep Shakhtar Donetsk vs Real Madrid

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X